Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát điện nhập khẩu KOHLER KM1900

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kohler là thương hiệu máy phát điện của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới và được biết đến là một trong những công ty tiên phong sản xuất thế hệ máy phát điện tự động đầu tiên, ngày nay Kohler tiếp tục áp dụng các thành tựu mới nhất của công nghệ máy tính vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ dân dụng đến các ngành công ngiệp nặng và trở thành người bạn thân thiết của mọi người nhờ những ưu điểm nổi bật như:

- Vận hành an toàn với hệ thống khởi động tự động và tự đóng.

- Máy phát điện nhỏ gọn tạo nguồn lực trực tiếp.

- Độ ồn và khí thải rất thân thiện với môi trường.

- Trong quá trình sản xuất và khi xuất xưởng máy và các bộ phận đều được kiểm tra mẫu.

- Dễ dàng di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành cạnh tranh. 

Hiện tại các sản phẩm máy phát điện thương hiệu Kohler đã có mặt trên khắp 6 châu lục với các chi nhánh rải rác trên toàn thế giới. Máy phát điện thương hiệu Kohler có dải công suất từ 10KVA – 2500KVA đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của thị trường. Tại Việt Nam, máy phát điện Kohler được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Pháp, Mỹ, Singapore, Trung Quốc,... tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: KOHLER ( Mỹ )

Xuất Xứ: Pháp

Công suất: 1900 kVA

Động cơ: Mitsubishi ( Nhà máy đặt tại Pháp )

Đầu phát: Leroy Somer ( Pháp )

Năm sản xuất: 2017

Công ty cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc

Công ty Cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối máy phát điện hàng đầu Việt Nam với thương hiệu TL-Power, đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền theo quyết định số 18747 ngày 01.09.2009.

Với quy mô nhà máy sản xuất trên 15.000 m2 được trang bị đầy đủ các phương tiện và thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn là những người đi đầu trong việc thực hiện các dự án có quy mô lớn mang tầm cỡ Quốc gia.

Với sự phát triển mạnh mẽ, vượt trội về quy mô, chất lượng dịch vụ, cũng như mở rộng thị trường, ngành nghề kinh doanh. Hiện nay Trường Lộc cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm và dịch vụ về máy phát điện, máy nén khí, xe nâng hàng, xe cẩu các loại. Bên cạnh đó Trường Lộc cũng đã bước đầu thâm nhập vào ngành xây dựng đường bộ, bất động sản.

Trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Trường Lộc đã và đang mở rộng thị trường, thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều khu vực Bắc - Trung - Nam và vươn tầm nhìn ra quốc tế.