Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy quét mã vạch Zebra DS9308

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy quét mã vạch để bàn Zebra DS9308 dành cho ai?

Zebra DS9308 là chiếc máy quét mã vạch 2D sở hữu thiết kế để bàn gọn, đẹp, hoạt động hiệu quả, thích hợp để ứng dụng trong nhiều hoạt động thuộc những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Điển hình có thể kể đến là lĩnh vực bán lẻ, phục vụ cho hỗ trợ thanh toán, quản lý hàng hóa, quét mã trên thẻ khách hàng thân thiết, những coupons di động có sử dụng mã vạch,...; Trong lĩnh vực dịch vụ dùng để xử lý những mã vạch điện tử phục vụ cho hoạt động check in tại chỗ, mã vạch trên vé tham dự sự kiện, vé vào cổng,... và còn nhiều hoạt động khác nữa.

Lợi ích mà máy quét mã vạch 2D Zebra DS9308 mang lại

Thiết kế để bàn tiện dụng, với máy quét mã vạch Zebra DS9308, người dùng không còn cần phải cầm nắm thiết bị khi vận hành hay bấm nút kích hoạt tia quét vì tia quét sẽ được tự động phát ngay khi nhận thấy có sự xuất hiện của mã vạch trong trường quét.

Tiết kiệm thời gian, công sức ghi nhận mã vạch với trường quét máy rộng, đọc được mã vạch ở nhiều góc độ khác nhau mà không cần căn chỉnh.

Tối ưu hóa hiệu quả cho hoạt động ứng dụng máy quét mã vạch Zebra DS9308. Điển hình như hoạt động thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, khách hàng không còn phải chờ đợi lâu để được thanh toán, gia tăng trải nghiệm mua sắm của họ, tăng tỷ lệ khách hàng ghé đến cửa hàng ở những lần tiếp theo.

Chiếc máy quét này phù hợp để bố trí trong mọi không gian khác nhau từ nơi có diện tích đặt để rộng rãi cho đến cả những khu vực thu ngân có diện tích nhỏ hẹp. Chinh phục mọi loại mã vạch từ 1D đến 2D với khả năng hoạt động đáng tin cậy trong suốt cả ngày dài.

Tính năng của DS9308

Có vẻ ngoài với kích thước nhỏ gọn, trông khá "khiêm tốn" nhưng máy quét mã vạch Zebra DS9308 lại mang trong mình nhiều tính năng nổi bật như:

  • Bộ vi xử lý 800 MHz, cảm biến megapixel độ phân giải cao và công nghệ hình ảnh thông minh PRZM độc quyền của Zebra: Cho phép người dùng chinh phục nhanh nhiều loại mã vạch khác nhau không chỉ ở loại mã 1D. 2D được in rõ ràng, sắc nét trên chất liệu tem nhãn giấy thông thường mà còn trên nhiều loại chất liệu tem nhãn khác như PVC, xi bạc, tem nhãn vải. Đặc biệt, ngay cả với các mã vạch có chất lượng in kém, mờ, bị xước, bị nhăn, bị cắt, độ tương phản thấp hay mã vạch hiển thị trên màn hình thiết bị di động thì máy quét mã vạch Zebra DS9308 vẫn đọc được ngay từ lần quét đầu tiên.

  • Tốc độ quét nổi trội: DS9308 mang tính năng quét nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy trước đây. Cụ thể hơn, thiết bị có thể chụp mã vạch với tốc độ được cải thiện hơn 50%. Thêm vào đó, công nghệ quét tiên tiến Array Imager cùng trường quét rộng hỗ trợ nhận dạng mã vạch ở mọi góc độ mà không cần phải căn chỉnh vị trí giữa tia quét cùng mã vạch.

  • Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian: Dù cho bạn đang cần ứng dụng thiết bị tài quầy thay toán hay trong bất cứ hoạt động nào cũng không cần lo lắng máy quét mã vạch Zebra DS9308 gây chiếm chỗ. Thêm vào đó, với thiết kế đẹp mắt, thiết bị còn góp phần mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian ứng dụng.

  • Quét tất cả các loại mã vạch khác nhau: Không chỉ là mã vạch 1D, 2D mà còn ở những mã vạch có kích thước lớn nhỏ khác nhau, được in ấn ở mật độ cao trên nhãn hoặc hiển thị trên màn hình điện thoại, máy tính bảng. DotCode và mã DataMatrix rải rác thông qua giấy bóng kính, cũng như mã Digimarc vô hình mới. Công nghệ tiên tiến của máy quét mã vạch Zebra DS9308 thu được mã vạch trong hầu hết mọi điều kiện, trên mọi phương tiện truyền thông.

  • Khả năng chống chịu sự tác động từ môi trường tốt: Bởi DS9308 đã đáp ứng được thử nghiệm chịu rơi của hãng từ độ cao 1.5 m cùng hơn 1,000 lần rơi từ độ cao 0.5 m và đạt chuẩn IP52 với khả năng chống sự xâm nhập của độ ẩm và bụi bẩn vào bên trong vi mạch của máy.

  • Dễ triển khai, quản lý: Kết nối nhanh chóng cùng hệ thống và sử dụng ngay sau khi kết nối thành công.

Thông số kỹ thuật của DS9308

Thương hiệu

Zebra

Model

DS9308 (DS9300 Series)

Kích thước máy

5,7 in H x 3,4 in. W x 3,3 in D

14,5 cm. H x 8,6 cm. W x 8,3 cm. D

Trọng lượng

11,2 oz. / 318,0 g

Giao diện máy chủ được hỗ trợ

USB, RS232, Keyboard Wedge, TGCS (IBM) 46XX over RS485

Cổng từ an ninh điện tử

Tương thích với Checkpoint EAS deactivation system

Chỉ báo người dùng

Đèn LED và âm báo (có thể điều chỉnh âm lượng)

Tốc độ quét

Lên đến 120 in./305 cm. mỗi giây cho 13 mil UPC ở chế độ tối ưu hóa

Nguồn sáng

Circular 617 nm amber LED

Chiếu sáng

Đèn LED đỏ 660 nm

Trường quét

52° H x 33° V nominal

Cảm biến hình ảnh

1280 x 800 pixels

Độ tương phản tối thiểu

15%

Môi trường

Nhiệt độ vận hành: 32.0°F đến 122.0°F / 0.0°C đến 50.0°C

Nhiệt độ lưu trữ: -40.0°F đến 158.0°F / -40.0°C đến 70.0°C

Độ ẩm: 5 - 95% không ngưng tụ

Khả năng chịu va đập

Đáp ứng thử nghiệm chịu rơi của hãng từ độ cao 1.5 m

Chuẩn

IP52

Loại mã vạch có thể đọc

1D: Code 39, Code 128, Code 93, Codabar/NW7, Code 11, MSI Plessey, UPC/EAN, I 2 of 5, Korean 3 of 5, GS1 DataBar, Base 32 (Italian Pharma)

Code 39, Code 128, Code 93, Codabar/NW7, Code 11, MSI Plessey, UPC/EAN, I 2 of 5, Korean 3 of 5, GS1 DataBar, Base 32 (Italian Pharma)

2D: PDF417, Micro PDF417, Composite Codes, TLC-39, Aztec, DataMatrix, MaxiCode, QR Code, Micro QR, Han Xin, Postal Codes, securPharm, DotCode, Dotted DataMatrix

OCR: OCR-A, OCR-B, MICR, US currency

Digimarc: Có sẵn trên các mẫu cụ thể. Tham khảo thêm Hướng dẫn sản phẩm để biết đầy đủ danh sách.

Độ phân giải phần tử tối thiểu: Code 39: 3 mil; Code 128: 3 mil; Data Matrix: 5 mil; QR Code: 5 mil

Công ty TNHH thế giới mã vạch

Công ty TNHH Thế Giới Mã Vạch được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2011. Với chặng đường dài hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng được các thương hiệu danh tiếng như Zebra, GoDEX, Honeywell, RING, Brother,... công nhận. Các sản phẩm được phân phối chính hãng 100%, đầy đủ chứng từ CO, CQ, cam kết chất lượng, dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ người dùng tốt.

Các thiết bị tiêu biểu như:

Máy in tem mã vạch

Máy quét mã vạch

Giấy in mã vạch

Mực in mã vạch

Và còn nhiều dòng thiết bị chính hãng các.