Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạnh bơm nhiệt 6 khay VinaOrganic

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạnh bơm nhiệt 6 khay VinaOrganic

Máy sấy lạnh bơm nhiệt 6 khay VinaOrganic được thiết kế từ inox 304 bền chắc, không gỉ. Máy có 6 khay trong 1 buồng sấy, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Máy có 6 khay hay inox 304 dập lỗ, kích thước 400x400x20mm (dài x rộng x cao). Với kích thước này trung bình mỗi khay của máy ước đạt từ 1 – 3 kg nguyên liệu (tùy loại).

Máy được thiết kế với 2 lớp bảo ôn dày, phần ron silicon được gắn ở cửa có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị xẹp trong quá trình sử dụng. Hạn chế thất thoát nhiệt, an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng. Máy có bảng điều khiển riêng biệt, rõ ràng, thuận tiện và dễ sử dụng. Các thông số về nhiệt độ, thời gian sấy đều được cài đặt theo quy trình công nghệ sấy tùy nguyên liệu. Khi hết thời gian sấy, còi báo hiệu, hệ thống sẽ tắt, bạn có thể tắt máy và lấy sản phẩm ra.

Những ưu điểm nổi bật của máy sấy lạnh 6 khay VinaOrganic

  • Vật liệu inox 304 bền bỉ
  • Linh kiện nén lạnh xuất xứ Thái Lan cho vận hành êm ái
  • Chức năng điều khiển và vận hành trực quan, dễ sử dụng
  • Tiết kiệm năng lượng do áp dụng nguyên lý bơm nhiệt
  • Tiết kiệm thời gian sản xuất sản phẩm
  • Cho ra sản phẩm giữ nguyên màu sắc, cấu trúc và tính cảm quan sản phẩm đẹp, hấp dẫn

Máy sấy lạnh 6 khay VinaOrganic là phiên bản máy sấy nhỏ, với khối lượng sấy phù hợp cho mục đích nghiên cứu. Dòng máy thích hợp cho các phòng thí nghiệm của các công ty, trường đại học, đơn vị nghiên cứu,… Ngoài ra, VinaOrganic còn cung cấp máy sấy lạnh năng suất lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu sản xuất, kinh doanh của Khách hàng. 

Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam

VinaOrganic là thương hiệu của Công ty TNHH Thực phẩm Hữu cơ Việt Nam. Chúng tôi ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà đứng trước sự phát triển ồ ạt của các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm nhái, hàng giả, kém chất lượng…ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe!

Mục tiêu chính của VinaOrganic là đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng từ Nghiên cứu khoa học, Triển khai ứng dụng sản xuất đến Công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, với định hướng đẩy mạnh phát triển Thực phẩm Hữu cơ (Organic Foods), mang Thực phẩm Hữu cơ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khía cạnh. Xây dựng hoàn thiện chuỗi Nuôi trồng – Sản xuất – Phân phối Thực phẩm Hữu cơ tại Việt Nam và vươn ra thế giới! Vì Thực phẩm Hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn trong mỗi bữa ăn, nó còn là sự an toàn trong tinh thần của cuộc sống bạn và gia đình.

Với đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu, Tư vấn thực phẩm chuyên nghiệp và nhiệt huyết cùng với sự liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa VinaOrganic và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên, Cộng tác viên từ các Viện nghiên cứu, các trường Đại học chuyên ngành thực phẩm trên cả nước. VinaOrganic luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng giải pháp toàn diện đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của VinaOrganic để thấy sự khác biệt khởi đầu từ cam kết chất lượng và độ tin cậy!

CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ HIỆN TẠI CỦA VinaOrganic

+ Nghiên cứu – Chuyển giao Quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm
+ Nghiên cứu Công nghệ sinh học – Nông nghiệp công nghệ cao
+ Cung ứng Thực phẩm Sạch – An toàn – Thực phẩm hữu cơ
+ Cung ứng – Gia công, chế tạo máy móc thiết bị sản xuất thực phẩm, nông cụ
+ Cung ứng nguyên liệu, bao bì sản xuất thực phẩm, chế phẩm sinh học
+ Tư vấn các thủ tục cấp các giấy phép sản xuất thực phẩm, công bố sản phẩm, MSMV…

Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!