Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy lạp xưởng

Giá 25,000,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy lạp xưởng sử dụng 100% INOX 304 cao cấp, Đảm bảo độ bền cao, không bị gỉ sét và an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy sấy lạp xưởng với móc treo lạp xưởng, ngoài 4 khung thanh treo đi kèm, máy được đi kèm 2 khay lót phía dưới để hứng dầu mỡ trong quá trình sấy, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Máy sấy lạp xưởng có từ 50 - 400 móc treo tùy theo công suất máy và nhu cầu của khách hàng

Máy sấy lạp xưởng là thiết bị sử dụng móc treo để sấy khô lạp xưởng thay vì dùng khay sấy như các loại thực phẩm khác. Giá máy sấy lạp xưởng bao nhiêu phụ thuộc vào từng thương hiệu sản xuất, chất lượng máy sấy cũng như là vật liệu chế tạo. Đât cũng là câu hỏi thường gặp, trong bài viết này, SUNSAY sẽ phân tích chi tiết nhất để khách hàng khi bắt đầu nghiên cứu và đầu tư mua máy sấy được nắm rõ hơn.

Thông số kỹ thuật máy sấy lạp xưởng 400 móc treo

 

Model

SS-04400CD

Kích thước máy:

 

Móc treo:

400 cái

Nhiệt độ cao nhất:

100 độ C

Nguồn điện:

380v/50Hz

Xuất xứ:

SUNSAY – Việt Nam

Tình trạng

Máy mới 100%

 

Máy sấy lạp xưởng mini SUNSAY

Là dòng máy sấy thuộc phân khúc phù hợp với khách hàng là các hộ sản xuất thực phẩm gia đình, quy mô nhỏ, các bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp, Máy sấy lạp xưởng mini có giá thành tương đối, tất cả thiết bị của máy từ vỏ tủ, khung, khay sấy đều được thiết kế từ vật liệu INOX 304 chuyên dùng trong ngành thực phẩm. Đảm bảo độ bền cao, không bị gỉ sét và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy sấy lạp xưởng là dòng máy sấy thực phẩm áp dụng công nghệ sấy nhiệt đối lưu 3D, thay vì sử dụng các loại khay sấy thì máy sấy lạp xưởng sử dụng các thanh treo. Các thanh treo này giúp cho quá trình sấy lạp xưởng được nhanh khô và khô đồng đều hơn.

Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà còn tiết kiệm chi phí.

Sứ mệnh đầu tiên của Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào.