Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy tổ yến

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy sấy tổ yến áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại. Yến sấy khô nhanh chóng mà vẫn giữ được những giá trị dinh dưỡng, dược tính không bị hao hụt, màu sắc không bị thay đổi. Máy sấy yến sấy bằng nhiệt độ thấp, buồng sấy hoạt động kín, chỉ tách ẩm và thoát nước, không hút thải khí ra bên ngoài.

Máy sấy tổ yến sấy từ 50 - 400 tổ tùy theo công suất máy và nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của máy sấy yến 400 tổ SUNSAY

Tiết kiệm điện và thời gian so với dùng quạt thổi yến trong phòng lạnh như cách phổ thông hiện nay.

Công nghệ sấy lạnh hiện đại, giữ nguyên màu, nguyên giá trị, nguyên dược tính có trong tổ yến

Đèn UV khử khuẩn, không khí bên trong máy sấy yến 400 tổ sạch và tuần hoàn kín, không ô nhiễm, không thoát khí hay hút khí bên ngoài vào.

Máy sấy tổ yến 400 tổ sử dụng 100% INOX 304 chế tạo, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hai buồng sấy riêng biệt, hoạt động độc lập.

Chức năng điều khiển qua màn hình cảm ứng, lưu trữ quy trình sấy.

Hệ thống điều khiển máy sấy tổ yến dễ dàng thao tác

Liên hệ mua máy sấy tổ yến

Máy sấy tổ yến chất lượng chất lượng cao áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại, thời gian sấy nhanh, tổ yến sấy khô đồng đều, tiết kiệm thời gian, điện tiêu thụ.

Máy sấy tổ yến SUNSAY Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về các phương pháp sấy, cách bảo quản thực phẩm, trái cây, nông sản, thủy sản.

Máy sấy SUNSAY mang đến một giải pháp hoàn toàn mới và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đầu tư cho người sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Với giá thành hợp lý, SUNSAY Việt Nam tin rằng thiết bị này hoàn toàn xứng đáng để các bạn đầu tư và sử dụng trong thời gian dài, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà còn tiết kiệm chi phí.

Sứ mệnh đầu tiên của Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả một cách hiệu quả.

Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào thiết kế và chế tạo dây chuyền thiết bị sản xuất công nghiệp để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho công ty qua việc làm cho sản phẩm của Kỹ Nghệ Xanh trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường, đồng thời giúp cho khách hang có nhiều lựa chọn với giá thành hợp lý.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty, vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào.