Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy sấy trái cây ,rau củ quả Vinacobra

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Khi sử dụng máy sấy thực phẩm sấy dược liệu hay những nguyên liệu khác, người dùng cũng cần lưu ý qua một vài những chú ý sau để đảm bảo thành phẩm đầu ra có chất lượng tốt nhất, đạt được yêu cầu:

- Trên tủ sấy đều được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và độ ẩm. Nên tùy loại dược thảo, dược liệu cần sấy mà lựa chọn cài đặt ở thông số hợp lý nhất.

- Mỗi mẻ sấy chỉ nên sấy với khối lượng vừa phải, tránh sấy quá nhiều, vượt mức năng suất quy định để đảm bảo chất lượng sấy được tốt hơn.

- Khi sơ chế thảo dược, dược liệu nên đảm bảo về kích thước hay sấy cùng loại để sản phẩm được khô đều trong khoảng thời gian như nhau.

- Không nên xếp dược liệu quá dày nhằm đảm bảo nhiệt độ được lưu thông giữa các khay luôn đều nhau và có nhiệt độ ổn định.

- Dược liệu, nguyên liệu sấy phải đạt mức độ ẩm nhất định. Nếu quá ướt hãy để ráo rồi mới tiến hành đưa vào máy sấy thực phẩm. Lưu ý tránh phơi nắng trước khi sấy vì thao tác này có thể làm thay đổi một số tính chất, thành phần trong nguyên liệu, dược liệu

- Với những loại dược liệu, thảo dược chứa một lượng lớn độ ẩm như củ bột ướt hay gấc,...khi sấy nên xếp một lớp thật mỏng và nên sơ chế cắt ở độ dày vừa phải để nguyên liệu được sấy khô nhanh, đều hơn.

- Còn đối với loại thảo dược, dược liệu khô, độ ẩm thấp như lá, thân,… thì người dùng có thể xếp một lớp dày hay xếp thành 2 lớp để có thể sấy nhiều hơn cũng như giảm bớt nhiều quy trình sấy khác nhau.

- Nếu nguyên liệu sấy khô chứa lượng đường nhiều nên tránh sấy ở nhiệt độ > 60 độ C, bởi mức nhiệt cao có thể khiến nguyên liệu dễ bị cháy, đường bị chảy, bị biến đổi chất bên trong, sấy không được khô đều.

- Khuyên người dùng nên sử dụng 80% công suất của may say nong san để đảm bảo hiệu quả dùng, chất lượng sử dụng, máy hoạt động được bền bỉ, tuổi thọ lâu dài hơn.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vinacobra

Công ty TNHH SX & TM VINACOBRA được thành lập tháng 7 năm 2019, Tiền thân là cơ sở sx kinh doanh máy sấy và các sản phẩm công nghiệp từ đầu năm 2013.

Với thế mạnh sx và kinh doanh lâu năm chúng tôi thành lập công ty vào tháng 8 năm 2019 nhằm đảm bảo vấn đề pháp lý và giấy tờ hợp lệ. là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Công nghệ mới nhằm phục vụ khách hàng khắp mọi miền đất nước và hướng tới xuất khẩu.Một số mặt hàng tiêu biểu là máy sấy thực phẩm, sấy nông sản, hải sản, và các loại cần làm khô bằng nhiệt độ. Ngoài việc sản xuất chế tạo máy sấy chúng tôi còn cung cấp giải pháp ,dịch vụ xử lí nhiệt , kinh doanh các loại vật tư máy móc thiết bị phục vụ công nghiệp

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành công ty chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu VINACOBRA khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một VINACOBRA năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” VINACOBRA đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của VINACOBRA. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."