Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean DES-10K

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean DES-10K tạo nước Anolyte là dòng sản phẩm NaOClean được sử dụng nhiều nhất bởi ứng dụng vô cùng đa dạng và linh hoạt. Máy có thể dùng ở nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà máy chế biến nông sản, thực phẩm,… Với nước đầu ra là dung dịch NaOCl 100ppm hoặc 200ppm, NaOClean DES-10K dùng cho việc khử mùi, diệt khuẩn thực phẩm, rau củ quả, dụng cụ chế biến, nhà xưởng, khu vệ sinh rất hiệu quả.

Những công dụng tuyệt vời của máy tạo nước khử khuẩn NaOClean DES-P450:

Loại bỏ tới 99,9% tất cả các loại vi khuẩn, vi rút, nấm  mốc, bào tử nấm như MRSA, MTB, E.coli, S.aureus, Salmonella,…. Thời gian diệt khuẩn cực ngắn, chỉ trong 30 giây đầu tiên.

Loại bỏ hiệu quả màng vi khuẩn như màng của Staphylococcus, các trực khuẩn gram âm. Với công dụng này, nước NaOclean loại bỏ dễ dàng màng vi khuẩn trên bề mặt dụng cụ, thiết bị y tế.

Loại bỏ mùi hôi, mùi ô nhiễm

Phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện, lây nhiễm chéo, nhiễm trùng…

Ưu điểm của thiết bị tạo dung dịch khử khuẩn NaOClean DES-10K (tạo nước Anolyte)

D&D Electronics Co.,Ltd là một trong những đơn vị đầu tiên và đi đầu trong việc sản xuất thiết bị điện phân không màng ngăn. Cho đến nay, các sản phẩm NaOClean đều có độ bền cao, chất lượng tốt và dễ sử dụng. Dòng máy điện phân tạo nước khử khuẩn NaOClean DES-10K có những ưu điểm nổi bật sau:

Hiệu suất phản ứng điện phân rất cao. Với 1kg muối, máy sản xuất được khoảng 600 lít nước khử khuẩn NaOClean đầu ra. Điều này khiến chi phí sử dụng thấp.

Chế độ chọn linh hoạt 100ppm hoặc 200ppm tùy theo mục đích khử khuẩn. Nồng độ ổn định, nằm trong giới hạn cho phép sử dụng trong thực phẩm (FSIS, Mỹ). Nước NaOClean an toàn với con người, thân thiện với môi trường.

Máy sản xuất nước khi có nhu cầu. Nước NaOClean vừa sản xuất ra có hoạt tính rất cao, hiệu quả khử khuẩn là tốt nhất. Vì vậy, mặc dù ở nồng độ 100/200ppm, nước NaOClean có phổ kháng rộng, hiệu quả khử khuẩn lên tới 99,99% các loại vi khuẩn như E.coli, Staphylococcus aureus, Salmonella, Vibrio parahaemolyticus v.v…

Dư lượng Clo còn lại trên sản phẩm sau khi rửa NaOClean chỉ bằng 1/60-1/100 lần so với rửa bằng hóa chất. Điều này vừa giúp tiết kiệm nước và nhân sự rửa lại sản phẩm vừa an toàn hơn cho người tiêu dùng.

Sử dụng đơn giản. Máy có cảm biến độ mặn và tự pha nước-muối phù hợp. Có thể kết hợp với máy rửa khử khuẩn áp lực cao (NaOClean DES-WA100E) để phun rửa tốt hơn.

KHÔNG sử dụng hóa chất độc hại. NaOClean chỉ sử dụng một lượng muối nhỏ nên rất an toàn cho môi trường. Đối với một số dung dịch khử khuẩn dụng cụ y tế khác, sau khi sử dụng cần thu gom nước thải để xử lý riêng thì với NaOClean nước thải có thể xả trực tiếp vào đường ống và xử lý như nước thải thông thường.

Cung cấp giải pháp khử khuẩn dụng cụ y tế KHÔNG HÓA CHẤT ĐỘC HẠI. Hiệu quả đạt được trong thời gian ngắn đáp ứng tiêu chuẩn CDC.

Phòng tránh các nguy cơ nhiễm khuẩn, lây nhiễm chéo khi sử dụng các dụng cụ y tế

Loại bỏ mầm bệnh và các tác nhân gây ô nhiễm trong môi trường không khí. Ngăn ngừa nguy cơ lây lan, phát tán mầm bệnh qua đường không khí.

Bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân và các y bác sỹ

Chi phí đầu tư ban đầu, chi phí duy trì thấp. Hiệu quả kinh tế cao.

Chứng nhận chất lượng và tiêu chuẩn của thiết bị NaOClean

Máy tạo dung dịch khử khuẩn NaOClean là máy tạo Anolyte Đáp ứng tiêu chuẩn CDC, Mỹ trong khử khuẩn, tiệt khuẩn dụng cụ y tế, 2008.

Chứng nhận Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hàn Quốc (KFDA) và nhiều cơ quan khác tại Hàn Quốc.

Chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi sinh Hoa Kỳ (EPA).

Chứng nhận ISO 9001:2008

Chứng nhận sản phẩm xuất sắc tại Hàn Quốc năm 2008 cùng rất nhiều giải thưởng khác.

Công ty TNHH Laven Việt Nam

LAVEN VIETNAM là đơn vị chủ quản, sở hữu website bibun.vn từ năm 2013. Chúng tôi rất biết ơn và chân thành cám ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Chúng tôi thường xuyên tham gia các kỳ hội chợ triển lãm Y Tế Quốc Tế, Hội Chợ Y Dược Quốc Tế... do Bộ Y Tế Việt Nam, các tổ chức quốc tế trong và ngoài nước tổ chức hàng năm tại Việt Nam và nước ngoài.

Với phương châm "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ", các sản phẩm do LAVEN VIETNAM cung cấp đều từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm công nghệ mới nhất với chất lượng đạt các tiêu chuẩn cao được FDA - Mỹ chấp thuận, hoặc đạt tiêu chuẩn CE - Châu Âu.

  • Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Phân phối thiết bị y tế bệnh viện

      • Thiết bị chuẩn đoán

      • Thiết bị phòng mổ 

      • Thiết bị Nha khoa 

      • Nội thất bệnh viện

      • ....

    • Phân phối thiết bị y tế gia đình

      • Máy đo huyết áp 

      • Máy đo đường huyết 

      • Máy xông khí dung

      • Cân sức khỏe 

      • Xe lăn

      • Giường y tế, đệm chống loét

      • ....

​LAVEN VIETNAM luôn phấn đấu để trở thành một nhà cung cấp thiết bị y tế phục vụ chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo cách mà chúng tôi đã và đang làm: Chia sẻ các giá trị và lợi ích với các đối tác kinh doanh, các bác sĩ, bệnh nhân và nhân viên của chúng tôi.