Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy thổi khí Long Tech

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kể từ năm 1982, Longtech đã là nhà sản xuất máy thổi khí hàng đầu ở Đài Loan và khu vực Châu Á. Cho đến nay, sản phẩm của hãng đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Qua 30 năm phát triển và cải tiến không ngừng, ngày nay, máy thổi khí 3 thùy của Longtech đã đạt đến hiệu suất cao nhất, độ ồn thấp nhất, độ rung nhỏ nhất, với đầy đủ các chủng loại, phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng.

Các đặc tính nổi bật của máy thổi khí Long Tech

♦ Đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý kỹ thuật.

♦ Chế tạo kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng (kích thước, áp lực, thiết kế, phụ kiện).

♦ Được lắp ráp sử dụng công nghệ tiện CNC tiên tiến làm tăng khả năng đo và cắt chính xác hơn, do đó hiệu suất cao hơn.

♦ Độ rung truyền qua thùy máy ít hơn, nhờ đó trục, vòng bi, bộ truyền động làm việc bền hơn.

♦ Thiết kế 3 thùy kiểm soát bất kỳ áp lực dòng chảy ngược nào về phía roto.

♦ Bôi trơn bằng dầu chất lượng cao, được chứng minh là tốt hơn dùng mỡ bôi trơn.

♦ Cải thiện đáng kể trong tỷ lệ hiệu suất không khí: phạm vi khí, áp lực và chân không rộng hơn, dòng chảy ổn định hơn, sự thay đổi áp lực ít hơn.

♦ Máy chạy êm hơn: Thiết kế mới có thể làm giảm thiểu hiệu quả độ ồn xuống mức xấp xỉ 5dB.

♦ Tiêu thụ điện năng ít hơn.

♦ Tất cả các sản phẩm của Longtech có thể được sử dụng cho OEM.

Công ty cổ phần thương mại và công nghiệp Việt Tiến

Công ty Việt Tiến là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm xuất nhập khẩu và sản xuất Hóa Chất, Công nghệ xử lý nước, Thiết bị nghành nước vv... Cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu sang các nước từ đầu thập niên hai mươi.

Xin gửi đến quý khách hàng lời chào chân trọng nhất.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu phát triến mạnh như hiện nay ,Môi trường sống là vấn đề cấp thiết mang tính toàn cầu. Công nghệ xanh, sạch và sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi  trường đóng vai trò đắc lực thúc đẩy sự phát triến bền vững của kinh tế cũng như bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta. 
Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các mặt hàng sản xuất và xuất nhập khẩu: Khai thác tài nguyên nước, xử lý nước, thiết bị nghành nước, hóa chất ... Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và sản xuất kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh tiếp cận thị trường.

Chúng tôi hân hạnh được mời quý công ty tham gia xây dựng và phát triển cùng  công ty chúng tôi.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phù hợp với từng đối  tác khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án vv... Giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.

Với kinh nghiệm xuất nhập khẩu, sản xuất, cung ứng sản phẩm cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng  rằng sản phẩm của chúng tôi thảo mãn được  nhu cầu của quý vị.

Rất mong được hợp tác cùng quý vị.