Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy tiện phay HC-4632MY

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu chung:

Máy khoan côn này chủ yếu được sử dụng để gia công khuôn nhôm đúc vỏ đèn, với tính năng tốt là tốc độ cao, chính xác và chức năng khai thác tự động, dễ vận hành, một công nhân có thể đảm nhận 4-5 máy, điều này sẽ giúp nhà máy tăng lên năng suất và tiết kiệm chi phí sản xuất. Công ty chúng tôi có thể makethe máy theo yêu cầu sản xuất của bạn. Chỉ vui lòng cung cấp các yêu cầu sản xuất cho chúng tôi.

Thông số kỹ thuật của máy tiện phay HC-4632MY

 

HaiCheng Automatic Equipment Co., Ltd

Được thành lập vào năm 2006, Công ty TNHH Thiết bị Tự động Hai Cheng là nhà sản xuất chuyên nghiệp chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất trung tâm vòi khoan, trung tâm gia công đứng, trung tâm gia công ngang và máy tiện và phay, các loại máy của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong gia công Các sản phẩm đúc khuôn và khuôn mẫu, vv, không chỉ mở rộng thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu sang Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Ba Lan, Brazil, v.v. thị trường nước ngoài.

Trong vài năm sản xuất và quản lý và thăm dò, Hai Cheng đã thiết lập hệ thống quản lý chất lượng của riêng mình. Đạt chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001: 2000 và hệ thống chứng nhận quản lý môi trường ISO14000.Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được đánh giá cao tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Hai Cheng luôn thực hiện quan điểm tạo ra giá trị khách hàng cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau, đồng thời liên tục cung cấp cho khách hàng các giải pháp khắc phục sự cố kỹ thuật. Khám phá và đổi mới hơn nữa, và sự xuất sắc.

Hai Cheng nằm ở Thâm Quyến Trung Quốc, với giao thông đi lại thuận tiện, có diện tích 4900 mét vuông, chúng tôi hiện có hơn 50 nhân viên.

Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác cùng có lợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng các mối quan hệ kinh doanh thành công với chúng tôi. Cảm ơn bạn trước.