Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ủ phân siêu tốc RCM-02

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Tính năng kỹ thuật

Máy sản xuất nhanh phân hữu cơ vi sinh model RCM-02 là loại máy sản xuất nhanh phân hữu cơ vi sinh từ rác thực phẩm theo công nghệ ACT cho các hộ gia đình.

Nguyên liệu để sản xuất: rác thực phẩm của các hộ gia đình.

Máy có thể xử lý 2-2,5 kG nguyên liệu để tạo ra 1-1,5 kG phân hữu cơ vi sinh chất lượng cao, đáp ứng TCVN 7185-2002 trong khoảng thời gian 20 giờ. 

Hoạt động tự động.

Công suất tiêu thụ điện tối đa: 2 kW/ngày

Nguồn điện sử dụng: 1 pha, 220 VAC, 50 hZ.

Kích thước (dài x rộng x cao, mm): 500 x 320 x 477

Trọng lượng: khoảng 40 kG.

Cơ chế hoạt động

Nguyên liệu và chế phẩm vi sinh được đưa vào máy, sau đó được liên tục phân hủy để chuyển hóa hoàn toàn thành phân vi sinh chất lượng cao.

Buồng phân hủy được thiết kế để tạo ra một môi trường tối ưu cho các vi khuẩn,. men vi sinh, nấm hoạt động, đảm bảo cho quá trình phân hủy nguyên liệu được thực hiện nhanh nhất,  không gây độc hại và tạo mùi hôi trong quá trình hoạt động.

Các điều kiện vận hành tối ưu được thiết lập một lần cho mỗi loại đối tượng nguyên liệu. Không cần điều chỉnh trong toàn bộ ca máy hoạt động.

Các loại vi khuẩn gây bệnh bị diệt trong quá trình phân hủy.

Sản phẩm đầu ra đáp ứng được TCVN 7185-2002 - Phân hữu cơ vi sinh vật.

Yêu cầu với nguyên liệu

Độ ẩm tối ưu của nguyên liệu: 60%.

Kích thước: Cho phép nguyên liệu có kích thước khác nhau.

Khuyến cáo: với các nguyên liệu quá cứng (như xương  cục) hoặc quá dai (như cành hoa) nên đập dập hoặc cắt ngắn (khoảng 2cm) trước khi đưa vào máy).

Các điểm khác biệt

Các máy RCM của công ty Nhân Hòa là sản phẩm trí tuệ của người Việt. Được phát triển theo hướng mô phỏng cơ chế tiêu hóa ở một số loại động vật để gia tăng tốc độ phân hủy nguyên liệu mà không cần sử dụng loại vi khuẩn đặc biệt.

Do không cần sử dụng loại vi khuẩn đặc biệt, nên không cần gia nhiệt trong hầu hết quá trình phân hủy, tiết kiệm điện năng và tăng tính phổ dụng của máy.

Quá trình ủ phân diễn ra hoàn toàn tự động trong máy với thời gian không quá 24 giờ.

Tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm tạo ra là phân hữu cơ vi sinh chất lượng cao, đáp ứng TCVN 7185:2002- về Phân hữu cơ vi sinh vật.

Công ty cổ phần công nghệ Nhân Hòa