Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy viền mí lon bán tự động model TDFJ-160

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy có hai chức năng sử dụng, các bạn có thể cho lon vảo khuân máy rồi đạp cóc cho máy tự động ghép mí lon hoặc bấm nút là máy sẽ tự hoạt động. Chứ không cần phải thao tác kéo tay và đạp chân như các dòng máy khác.

Máy có ưu điểm nổi trội hơn những dòng khác là rất dễ dàng căn chỉnh khi các bạn thay đổi kích thước lon cũng như kiểu lon.

Máy ghép mí lon bán tự động có thiết kế gần giống với máy đóng nút chai nhưng thấp hơn và bộ ghép mí khác so với bộ để đóng nắp chai

Toàn bộ thân máy được sơn tĩnh điện màu vàng hoặc inox rất đẹp mắt và sang trọng, - Máy có nút dừng khẩn cấp và nút thử máy rất tiện lợi giúp công nhân mới vận hành dễ dàng thao tác hơn.

Máy viền mí lon bán tự động loại TDFJ-160 viền mí chất lượng cao. Trọng lượng kích thước máy nhỏ gọn, là loại máy phù hợp cho những loại lon nhỏ, trung bình. Máy này phù hợp cho nhưng lon nhựa, sắt, giấy để đóng nắp, đế lon to nhỏ khác nhau. Viền chắc chắn, nhanh, thao tác điều chỉnh dễ dàng, tiếng ồn thấp.

Thông Số kỹ thuật của máy viền mí lon bán tự động model TDFJ-160

 Mã hàng

TDFJ160

Điện áp

AC 220 v/50 hz 110 v/60 hz

Nguồn điện

0.37 kw

Chiều cao lon

39-200 mm

Đường kính lon

45-110mm

Công suất

10-20 chai/phút ( tùy theo đường kính lon )

Kích thước máy

600*320*770mm

Trọng lượng

65 kg

Công ty cổ phần thiết bị MCBROTHER

Công ty cổ phần thiết bị MCBROTHER với các nghành nghề kinh doanh chủ yếu:

- Máy móc thiết bị thực phẩm

- Máy công trình

- Đồ gia dụng, điện lạnh điện tử, đồ giải trí gia đình

- Các sản phẩm may mặc

- Sản phẩm khí hoá lỏng

- Đại lý XNK và môi giới thương mại

- Sản xuất máy chế biến thực phẩm.

Trong nhiều năm qua với phương châm "uy tín, chất lượng và hiệu quả" công ty Hoà Thành đã có mạng lưới khách hàng trên khắp toàn quốc và được khách hàng tín nhiệm.

Là đại lý chuyên cung cấp thiết bị sản xuất thực phẩm, dược phẩm và các sản phẩm đóng gói của Trung Quốc. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp tới khách hàng là những sản phẩm có thương hiệu của Trung Quốc .

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động. Công ty Hoà Thành luôn sẵn sàng hợp tác vớiquý khách hàng để cung cấp, phân phối các loại máy móc, thiết bị, hàng đầu Việt Nam.

Vì một ngành công nghiệp thực phẩm phát triển bền vững chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn quý khách hàng.