Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy xì phoi và làm sạch sản phẩm model AB-VN1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chức năng, ứng dụng máy xì phoi và làm sạch sản phẩm:

Máy xì phoi và làm sạch sản phẩm có tác dụng  thổi sạch phoi, cát và bụi bẩn bám trên sản phẩm sau khi phun bi (Shotblast), và được hút sạch bằng đầu hút chân không

Máy xì phoi đươc sử dụng trong các xưởng đúc để làm sạch các chi tiết sau sau phun bi (Shotblast) hoặc trong các xưởng sản xuất cần làm sạch chi tiết trước khi đóng gói

Quy trình vận hành máy xì phoi và làm sạch sản phẩm:

Máy xì phoi và làm sạch sản phẩm hoạt động theo chế độ bằng tay hoặc tự động. Trong chế độ bằng tay, người vận hành treo sản phẩm vào trong buồng xì phoi rồi sau đó ấn nút để thổi khí làm sạch phoi. Đối với chế độ tự động máy tự nhận biết sản phẩm và thực hiện tự động lần lượt chu trình thổi phoi và hút sạch bằng chân không. Chu trình làm sạch phoi và bụi bẩn được thiết lập bởi người vận hành thông qua màn hình điều khiển.

Đặc điểm nổi bật của máy xì phoi và làm sạch:

Máy sử dụng khí nén để làm sạch không dùng nước

Có mâm quay để dễ dàng làm sạch mọi vị trí

Chu trình hoạt động nhanh

Vận hành dễ dàng, điều khiển bằng PLC

Máy được thiết kế theo sản phẩm và yêu cầu của khách hàng

Đặc điểm chính của máy xì phoi và làm sạch sản phẩm model AB-VN1:

Nguồn cấp chính: Nguồn 1 pha, AC200V, 50-60HZ

 Điện điều khiển: DC24V

 Yêu cầu nguồn khí: 0.4-0.6 Mpa

Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ & CNC Việt Nam

ĐƯỜNG LỐI PHÁT TRIỂN

Ngay từ khi thành lập, CNC-VINA đã định hướng phát triển công nghiệp cơ khí chế tạo máy Việt Nam bằng con người Việt Nam. CNC-VINA phấn đấu tối đa hóa khả năng thiết kế và chế tạo các sản phẩm máy và thiết bị có hàm lượng kỹ thuật và chất xám cao phục vụ cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. Để trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực thiết bị phụ trợ công nghiệp tại Việt Nam chúng tôi luôn kiên định với đường lối phát triển:

•  Áp dụng trí tuệ của ng­ười Việt để mang lại "Sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng".

•  Luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực áp dụng ý t­ưởng mới nhất, công nghệ mới nhất để cải tiến liên tục sản phẩm.

•  Xây dựng một đội ngũ nhân viên thực sự là những ng­ười có năng lực và làm chủ công việc, làm chủ công ty. Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho các nhân viên làm việc tại công ty.

•  Vì một mục tiêu “Phát triển của cộng đồng” góp phần nhỏ bé vào sự phát triển nền công nghiệp của nước nhà.

•  Phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và bền vững trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ và chế tạo máy.

NĂNG LỰC

  • Con người là yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế tạo máy và điều khiển tự động, CNC-VINA có đội ngũ nhân viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy ở các liên doanh Nhật Bản - Một đội ngũ nhân viên thực sự là những người có năng lực và làm chủ công việc, làm chủ công ty nhằm thực hiện mục tiêu “Phát triển công nghiệp cơ khí chế tạo máy bằng con người Việt Nam”.

  • Cơ sở vật chất và máy móc thiết bị là phương tiện để phát triển.

Nhà máy CNC-VINA nằm tại lô CN6, Trung tâm phát triển Cụm công nghiệp, Hà Nội với diện tích hơn 3.000m2 được trang bị các trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày một gia tăng về số lượng và chất lượng từ các khách hàng.

THƯƠNG HIỆU

“H”: Human – Con người.

“H”: High technology – Công nghệ cao.

 

“H”: High quality – Chất lượng cao.

Ý nghĩa của thương hiệu CNC-VINA:

1. Human – Con người: Con người là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển. CNC-VINA luôn coi trọng con người là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định sự phát triển của công ty bởi lẽ “Sức mạnh của con người kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ tạo ra tương lai của công ty”.

2. High technology – Công nghệ cao: Luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất và cải tiến liên tục trong chế tạo nhằm tạo ra những sản phẩm ưu việt nhất là chìa khóa thành công của chúng tôi.

3. High quality – Chất lượng cao: Luôn phấn đấu tối đa hóa khả năng thiết kế để chế tạo những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ngày 15 tháng 06 năm 2009, Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ & CNC Việt Nam (CNC-VINA JSC.) chính thức được Cục Sở hữu Trí tuệ Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận “Đăng ký nhãn hiệu” được cấp theo quyết định số: 12137/QĐ-SHTT, ngày: 15/06/2009.