Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Men vi sinh thúc đẩy quá trình phân huỷ chất hữu cơ trong sản xuất phân bón BCP85

Giá 30,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Men vi sinh thúc đẩy quá trình phân huỷ chất hữu cơ trong sản xuất phân bón BCP85

Nguyên liệu hữu cơ chiếm khoảng 20-30% chất thải từ sinh hoạt gia đình. Nhiều thành phố đang lựa chọn làm phân compost ngoài việc tái chế để giảm tải tổng lượng chất thải đến các bãi chôn lấp. Các cơ sở ủ phân có thể chứa một lượng lớn nguyên liệu liệu hữu cơ bao gồm: trái cây và chất thải thực vật, cỏ, dầu mỡ và mỡ bôi trơn, và nhiều phụ phẩm động vật.

BCP85 Compost Accelerator (thúc đẩy quá trình làm phân hữu cơ) là sự pha trộn của vi khuẩn, nấm men, enzyme và các chất dinh dưỡng để tăng tốc và tối ưu hóa sự phân hủy chất thải hữu cơ nông nghiệp và hộ gia đình trong quá trình ủ phân. Một số vi sinh vật và chất dinh dưỡng đã được chọn lọc để tạo ra sản phẩm này vừa làm tăng khả năng phân hủy chất thải và nhà máy phân bón cũng giàu lên từ việc ủ phân. Ủ phân là một quá trình tự nhiên với mục đích là phân hủy chất thải hữu cơ thành dạng mùn mịn. Ủ là đạt được thông qua hoạt động của các vi sinh vật như vi khuẩn và nấm trong môi trường thông gió. Việc ủ phân cần có độ ẩm từ 50 đến 70%; sục khí, thông gió đầy đủ, tỷ lệ cacbon / nitơ (C / N) từ 20 đến 35, tỷ lệ cacbon / phốt pho (C / P) từ 50 đến 150, nguyên tố vi lượng như vitamin và khoáng chất các yếu tố cần thiết cho sự phát triển của vi sinh vật và độ xốp tốt và tính thấm của đống chất thải được phân huỷ.

Chúng ta biết rằng sự phân hủy chất hữu cơ trong quá trình làm phân trộn phụ thuộc vào một số yếu tố liên quan lẫn nhau. Sự đa dạng của quần thể vi sinh vật và tổng lượng vi sinh trong chất thải sẽ đóng vai trò quan trọng của cả việc phân hủy chất thải hữu cơ và chất lượng của phân bón. BCP85 sẽ đảm bảo sự đa dạng vi sinh vật tốt cho sự trưởng thành và thoái hóa tốt hơn của phân trộn và sẽ cung cấp cho người sử dụng một loại phân bón ổn định hơn.

BCP 85 GIÚP THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH LÀM PHÂN HỮU CƠ CÓ THỂ

• Tiết kiệm thời gian bằng cách tăng tốc tốc độ phân hủy;

• Cải thiện sự phát triển của vi sinh vật bằng cách cung cấp các nguyên tố vi lượng có thể thiếu;

• Tối ưu hóa sự đa dạng của vi sinh vật vì một số nhóm vi sinh vật bao gồm cả vi khuẩn, vi khuẩn ưa nhiệt, nấm men và nấm phải thay phiên nhau;

• Đảm bảo sự sẵn có của các vi sinh vật hữu hiệu để phân hủy hữu cơ phức tạp và ngoan cố phân tử hydrocacbon như vậy và chất ức chế;

• Giảm số lượng tải chất thải bằng cách hóa lỏng chất rắn nguyên vật liệu;

• Cải thiện chất lượng của phân bón sinh học thu được từ ủ phân;

• Ổn định mùn trong khi giảm các phân tử có mùi hôi từ Sản phẩm hoàn thiện;

• Nâng cao chất lượng nông sản sản phẩm sẽ được sản xuất từ phân bón tự nhiên.

BCP85 chứa các nguyên tố khoáng, axit amin, peptit và vitamin cần thiết cho sự phát triển và hoạt động trao đổi chất của nhiều loại vi sinh vật bao gồm vi khuẩn, nấm men và tất cả các nấm cần thiết trong quá trình ủ các quy trình.

Vì vậy, sử dụng BCP85 sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng nguyên tố cơ bản thường thiếu trong chất thải hữu cơ để làm phân hữu cơ thích hợp và tối ưu hóa chất lượng mùn làm phân hữu cơ. Enzyme và men hoạt tính sẽ giải quyết các vấn đề về vật liệu phân hủy sinh học chậm chẳng hạn như cỏ và đồ trang trí nông nghiệp.

BCP85 Compost Accelerator có thể được sử dụng ở tất cả các loại thành phố và máy ủ quy mô công nghiệp như là:

Phân trùn quế

Ủ đống tĩnh có sục khí

Ủ rác bằng luống

Ủ phân trong thùng

XUẤT XỨ: Hãng Bionetix International – Canada

Công ty TNHH kỹ thuật thương mại Nam Hưng Phú

GIỚI THIỆU

Kính gửi: QUÝ CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH K thuật Thương mại Nam Hưng Phú được thành lập vào ngày 02/10/2009. Tiền thân là đơn vị tư vấn, thi công và vận hành các trạm xử lý nước thải. Trãi qua 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vận hành, đến năm 2013 Nam Hưng Phú chuyển dần qua nhập khẩu, tư vấn và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm xử lý môi trường - đây là cột mốc quan trọng trong bước chuyển mình của công ty.

Với các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Công ty chúng tôi chú trọng vào các sản phẩm chất lượng cao, mang lại giải pháp xử lý tối ưu, liều dùng thấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí. Ecolo Odor Control Technologies IncBionetix International là 2 nhãn hàng lớn từ Canada mà công ty chúng tôi đã lựa chọn.

Ra đời từ năm 1973, với trên 60 dòng sản phẩm khác nhau và phân phối trên 200 địa điểm trên toàn thế giới, BioStreme & AirSolution là 2 dòng sản phẩm chủ đạo của Ecolo Odor Control Technologies Inc - Hãng khử mùi nổi tiếng trên thế giới. Với các thành phần chính từ tinh dầu thực vật, các chất dinh dưỡng, vitamin và các hợp chất hấp thụ mùi hôi, sản phẩm không chứa vi sinh vật nên có tính năng vượt trội về xử lý mùi trong không khí, trong đường ống và xử lý mùi trên bề mặt chất thải, nước thải mà không bị ức chế bởi pH và nhiệt độ. Đây là sản phẩm có 1 không 2 mà các sản phẩm khác không có được.

Về vi sinh, từ năm 1996, Bionetix International đã cung cấp các sản phẩm sinh học tự nhiên cho các ngành dầu mỏ, thực phẩm, nông nghiệp, và các ngành công nghiệp như: dệt nhuộm, thuỷ sản, tinh bột mì, dược phẩm, cao su, thuộc da, nước thải có độ mặn, nước thải bia, rượu, chủng xử lý nitơ,….để làm suy giảm các chất ô nhiễm trong các hệ thống xử lý nước thải. Chúng tôi dựa vào quá trình sinh hóa thông qua việc áp dụng các sản phẩm sinh học bao gồm các vi sinh vật, enzyme và chất dinh dưỡng. Điều đặc biệt là với hàm lượng vi sinh cao 5x10^9 CFU/gram sản phẩm, các chủng vi sinh được chọn lọc ứng với mỗi tính chất nước thải, Bionetix luôn xử lý tối ưu các chất thải khó xử lý và đạt hiệu quả ngoài mong đợi.

Ngoài ra, Quý Khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm chi phí khi sử dụng sản phẩm Polimer NHP từ Malaysia của Công ty Nam Hưng Phú bằng cách tiết kiệm hóa chất PAC và các loại hóa chất cơ bản khác. Polimer NHP 3962/ NHP3940/ NHP1250 là các dòng chủ đạo sẽ giúp khách hàng tăng khả năng xử lý thu gom chất thải, bùn thải đồng thời tiết kiệm lên tới 1/3 chi phí hiện tại và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.

Với phương châm “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng” Nam Hưng Phú luôn đặt yếu tố tư vấn bán hàng bằng giải pháp kỹ thuật và trách nhiệm đi kèm. Nam Hưng Phú hi vọng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác tích cực từ quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian sắp tới. 

Sự ra đời của những dòng sản phẩm sinh học tiên tiến đánh dấu một bước chuyển mới của vi sinh nuôi cấy và các hợp chất khử mùi hôi trong vấn đề xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm tiên tiến vượt trội, xử lý hiệu quả và thân thiện với môi trường. 

Với nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, Công ty Nam Hưng Phú xin gửi đến quý khách hàng lời tri ân và lời cảm ơn chân thành!

Chúc Quý Công ty/ Doanh nghiệp thành công!