Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mô hình nhà kính

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chúng tôi cung cấp một số mô hình nhà kính, mỗi mô hình phù hợp với một loại hình canh tác và  các điều kiện khí hậu khác nhau như: nhiệt đới, phía bắc, có tuyết, Địa Trung Hải và cận nhiệt đới cũng như các biến đổi nhiệt độ ngày và đêm lớn.

Bóng mát trong nhà kính được điều chỉnh để tối ưu hóa lượng ánh sáng sẵn có cần thiết trong bất kỳ điều kiện môi trường nắng hoặc âm u.

Tất cả các cửa sổ có thể được vận hành tự động hoặc cơ động tùy theo yêu cầu.

Các cấu trúc nhà kính được làm từ thép mạ kẽm và được vận chuyển tới vị trí dự án như một bộ hoàn chỉnh sẵn sàng cài đặt mà không cần phải cắt hoặc điều chỉnh.

Bộ dụng cụ bao gồm tất cả các bộ phận bổ sung cho lớp phủ, cửa trượt, sảnh vào và các dụng cụ khác.

Tất cả các mô hình nhà kính được thiết kế để tận dụng sự thông gió tự nhiên và được xây dựng để cản được tốc độ gió từ 120-150 km / giờ và chịu được tải trọng của giàn treo lên đến 25-30 kg.

Công ty cổ phần Nam Du Argos Việt Nam

Công ty cổ phần Nam Du Argos Việt Nam - Argos (Agri Project) LTD thành lập vào năm 2005, công ty chuyên hoạch định kế hoạch và cung cấp đầy đủ trang thiết bị cấu trúc cho nhà kính, có thể là toàn bộ dự án thiết kế riêng hay cải thiện, bổ sung nhà kính sẵn có.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi, công ty cung cấp nhiều sản phẩm cùng với các dịch vụ như: Chuyên gia trồng trọt hướng dẫn trong suốt dự án, kỹ sư giám sát lắp đặt tại farm, và bảo trì xuyên suốt dự án.

Ông Motti Sharon – Giám đốc điều hành Argos 

Ông Yuval Sharon – Giám đốc Quản lý dự án

Cô Nguyễn Thanh Nhàn – Trưởng phòng Marketing

Ông Djakhangir Rakhimov – Kĩ Sư Argos

Cô Lê Thị Minh Phượng - Trưởng phòng Marketing

Ông Alibek Anarbaev - Kĩ Sư Argos

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Tốc độ tăng dân số trên thế giới cao hơn tốc độ sản xuất lương thực đặc biệt là ở Châu Á, chúng ta cần rất nhiều thực phẩm để cung cấp cho người dân. Bên cạnh đó, sự nhận thức cũng như nhu cầu về sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của tầng lớp trung lưu ngày càng tăng.

Chính vì thế, chúng tôi đã tìm ra giải pháp sử dụng công nghệ tiên tiến của Israel cho phép lan tỏa phương thức canh tác mới trên toàn thế giới để duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định cho sản xuất.

Chúng tôi tin tưởng rằng những gì chúng tôi đang làm sẽ mang lại giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững, giúp tăng năng suất, chất lượng và sản phẩm thân thiện với môi trường.