Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Mối nối mềm cao su

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khớp nối chống rung cao su (Tiếng anh: Rubber Expansion Joint) hay khớp co giản cao su hoặc còn được biết đến với các tên gọi khác như: mối nối mềm cao su, khớp chống rung cao su, knmcs. Các loại khớp nối mềm là thiết bị được sử dụng để bảo vệ, tránh những tác động xấu làm ảnh hưởng đến tuổi thọ các thiết bị trên đường ống.

Hiện nay, trong hầu hết các hệ thống đường ống đều có sự góp mặt của khớp nối chống rung cao su. Chúng được lắp đặt, bố trí tại những vị trí trọng điểm của hệ thống đường ống. Đặc biệt, những khu vực có mức độ chuyển động nhiều và khả năng tạo ra áp lực lớn. Khi chúng ta lắp đặt khớp nối sẽ giúp các chuyển động mượt mà hơn. Đồng thời, giúp bù sai lệch, giảm rung chấn một cách hiệu quả.

Những khớp nối chống rung cao su được sản xuất từ cao su EPDM. Chúng có độ bền và rất chắc chắn nên chịu được áp lực lớn. Nhờ đó, chúng hay được dùng để nối các hệ thống đường ống với nhau. Đặc biệt trong việc nối các đường ống với máy bơm. Sẽ chẳng ai muốn hệ thống đường ống của mình thường xuyên bị rò rỉ, gián đoạn, bể đường ống do áp lực gây ra. Vì vậy, khớp nối chống rung cao su là lựa chọn tối ưu nhất để hạn chế những sự cố ấy.

Hầu hết mọi lĩnh vực, ngành nghề như dệt may, gạch men, xi mạ, cấp thoát nước… đều lựa chọn khớp nối chống rung cao su. Dòng khớp nối chống rung cao su được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Chúng ta có thể sử dụng cho các trạm bơm vừa và nhỏ, kênh nước thủy lợi… Đây là thiết bị hết sức hữu ích và cần thiết. Áp dụng thiết bị này cho hệ thống đường ống vừa đảm bảo an toàn lại vừa giúp tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm của khớp nối chống rung cao su

Khi nhắc đến khớp nối mềm cao su chống rung chúng ta có thể kể đến những ưu điểm của sản phẩm này như:

Sản phẩm khớp nối chống rung cao su được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Điều này mang lại cho sản phẩm sự chất lượng, đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật để phục vụ công việc.

Loại khớp nối này sử dụng những vật liệu có độ bền cao. Đó là cao su tự nhiên với độ dày phù hợp, inox – thép với độ bền cao giúp chống ăn mòn tốt. Do đó, khi làm việc và tiếp xúc với chất lỏng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất.

Mọi người còn biết đến khớp nối chống rung cao su nhờ mức chi phí đầu tư không cao. Với một khoản đầu tư hợp lý chúng ta đã có thể sử dụng những khớp nối chất lượng. Đây là thiết bị sẽ góp phần bảo vệ những bộ phận khác cũng như toàn bộ hệ thống ống. Do đó, chi phí cực kỳ hợp lý nhưng mang lại những lợi ích to lớn khác.

Các sản phẩm khớp nối chống rung cao su được sản xuất theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Đảm bảo sự phù hợp, dễ dàng lắp đặt và an toàn khi thi công.

Khớp nối chống rung cao su được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cho nên khi lắp đặt trong hệ thống đường ống không làm xấu đi chất lượng công trình.

Một trong những ưu điểm lớn của khớp nối chống rung cao su chính là khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nhờ vào điều này nên chúng ta có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều môi trường, lưu chất khác nhau.

Đặc biệt, khớp nối chống rung cao su có khả năng chống thấm tốt. Nên khi chúng ta sử dụng sẽ hạn chế được tình trạng rò rỉ nước từ trong ra ngoài và ngược lại làm ảnh hưởng chất lượng nguồn nước.

Tuổi thọ của khớp nối chống rung cao su là một trong những ưu điểm của sản phẩm này. Tuổi thọ sản phẩm cao, sử dụng được liên tục trong nhiều năm mà không xảy ra sự cố.

Sự ra đời của khớp nối chống rung cao su là giải pháp tuyệt vời và hữu hiệu cho hệ thống đường ống. Chúng giúp việc kết nối trở nên đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm hơn nhiều.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật của công ty van công nghiệp ATP để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.