Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Moule xử lý nước giếng khoan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC MET VINH DANH TOP 10 CÁC NHÓM NGÀNH SẢN PHẨM DỊCH VỤ TIN DÙNG ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN TRONG NĂM 2021.

Lễ công bố & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021. Chương trình được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam có sự tham dự của lãnh đạo của các bộ, ban, ngành cùng các hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC MET vinh dự, được người tiêu dùng bình chọn sản phẩn uy tín chất lượng tốp đầu sản phẩm bảo vệ sức khoẻ năm 2021. Cùng với các đơn vị Lock & Lock, LG Electronics Việt Nam, Tupper Ware, KGM ASIA, Poligon, Rạng Đông, Hapulico, Thiên Nam được khách hàng bình chọn.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 được TP. Hà Nội tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021, với mục đích định hướng, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường, kết nối giao thương, khuyến khích phát triển sản phẩm hàng hóa gắn với các loại hình thương mại, dịch vụ điện tử.

Kế thừa, phát huy những kinh nghiệm, thành công của 11 kỳ bình chọn trước đây, Chương trình bình chọn năm 2021 có nhiều điểm mới nổi bật, tiêu biểu như: Điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ, tăng 06 nhóm sản phẩm, dịch vụ so với năm 2020. Các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp, sản phẩm cũng được xem xét bổ sung và điều chỉnh hợp lý trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19…

Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng số lượng doanh nghiệp và sản phẩm tham gia bình chọn đều tăng so với năm 2020. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng 158,8% và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát, tăng 4,1% so với năm 2020.

Kết quả, 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Trong số vô vàn doah nghiệp công nghệ MET vinh dự là trong số doanh nghiệp được lọt Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021.

Công nghệ MET xin chân thành cám ơn  Ban tổ chứcTạp Chí Kinh Tế Việt Nam và sự tin tưởng quý khách hàng thời gian qua.

****************************************************************

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng