Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nệm bảo ôn van kháng hóa chất chống tĩnh điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

PTFE rất bền với hầu hết các môi trường hóa chất. Vì vậy, nó rất phù hợp với các khu vực tiếp xúc với hóa chất, axit, soda cũng như các sản phẩm tẩy rửa như bọt tẩy rửa. Trong công ty thực phẩm, nệm phủ PTFE hoạt động tốt trong cả khu vực thường xuyên được làm sạch bằng bọt tẩy rửa.

Các khu vực sản xuất của nhà máy thực phẩm, dược phẩm, hóa chất... là những khu vực làm việc tiếp xúc nhiều loại hóa chất có nguy cơ bị ăn mòn, tích tụ tĩnh điện nguy cơ cháy nổ cao.

Các loại vải thông thường thường bị tích điện tĩnh do ma sát đơn giản của không khí. Đây là lý do tại sao nệm cách nhiệt của SODEX cho khu vực ATEX, khu vực hóa chất được làm từ vải thủy tinh với lớp phủ PTFE dẫn điện. Chính đặc tính này sau đó mang lại cho chúng đặc tính chống tĩnh điện.

Đặc điểm kỹ thuật của túi bảo ôn van điều khiển tháo lắp linh hoạt

- Size DN " 15 to 250 "

- Nhiệt độ chất lỏng tối đa : 250 ℃

Chất liệu: Vải thủy tinh phủ PTFE

Bông thủy tinh 50 mm  

Công ty TNHH SODEX SPORT

Chúng tôi là SODEX INDUSTRIE ENERGIE VIETNAM (SIE ), thuộc SODEX INTERNATIONAL GROUP có trụ sở tại Carpiquet, Pháp. Chúng tôi có nhà máy rộng 3000m2 tại Khu công nghiệp Suối Dầu, Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam.

SIE VIET NAM - Nhà sản xuất, tư vấn lắp đặt nệm bảo ôn cách nhiệt thương hiệu SODEX INSULATION - đây thiết bị công nghiệp phụ trợ cho hệ thống van hơi, bẫy hơi, ống khuỷa, nắp lò hơi, hệ thống thiết bị trong mạng nhiệt hơi nước, nước nóng, hơi quá nhiệt,… thiết bị trao đổi nhiệt, bình góp hơi, hệ thống thanh trùng thực phẩm, sữa, nước giải khát …

Túi bảo ôn công nghiệp linh hoạt SODEX INSULATION có tác dụng giảm thiểu tốn thất năng lượng trong hoạt động sản xuất và giảm lượng khí thải nhà kính, đáp ứng xu hướng sản xuất sạch – xanh và tiết kiệm chi phí năng lượng cho doanh nghiệp.

SODEX INDUSTRIE ENERGIE cam kết đem đến cho Quý Khách một dịch vụ trọn gói tiện ích từ khảo sát, tư vấn, đến thiết kế, sản xuất và lắp đặt nệm bảo ôn phù hợp nhất cho hệ thống nhiệt - hơi - nước nóng mà quý khách đang sử dụng với giá cả hợp lí và thời gian nhanh chóng.