Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhà phân phối vỏ tủ điện giá tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vỏ tủ điện là nơi mà dùng để chứa các thiết bị điện như công tắc, cầu giao, ổ căm biến thế, biến áp..vv ở mỗi công trình nhà cửa các nhà máy… thường thì có hình chữ nhật hoặc là hình vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng của mỗi người.

Vỏ tủ điện là một trong những bộ phận không thể thiếu được trong các công trình công nghiệp hay các công trình dân dụng nào từ nhà máy điện đến các trạm biến áp đều sử dụng vỏ tủ điện, hệ thống truyền tải phân phối đến các người tiêu thụ điện. Vỏ tủ điện được dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt dòng điện và các thiết bị điều khiển trong đó và nó là nơi đấu nối phân phối điện tất cả cho công trình đang hoạt động nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành sử dụng

Vỏ tủ điện ngoài trời có thể được làm từ những tấm kim loại hoặc composit với kích thước khắc nhau và độ dày khác nhau tùy theo các nhu cầu sử dụng. Trong các ứng dụng thông thường thi vỏ tủ điện thường được sơn tĩnh điện trơn hoặc nhăn với các màu sắc khác nhu tùy theo lĩnh vực sử dụng hoặc yêu cầu của thiết kế. Trong lĩnh vực thực phẩm hoặc y tế … thì vỏ tủ điện có thể làm bằng vật liệu thép không gỉ (inox) để vì có sức chống ăn mòn cao.

Công ty TNHH cơ khí SEIKI Việt Nam

Công ty TNHH Cơ khí Seiki Việt Nam (tên viết tắt: SYL) là nhà cung ứng chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ đặc biệt về cơ khí chính xác cho gia công kim loại tấm và kim loại thanh. Với sự kết hợp đội ngũ Kỹ sư giàu kinh nghiệm và ứng dụng hệ thống sản xuất công nghệ cao đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm - dịch vụ đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: máy móc, điện tử, điện, xây dựng, công nghiệp y tế, công nghiệp thực phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín:

Ý tưởng - Thiết kế - Chế tạo - Sơn - Lắp ráp hoàn thiện.

Những kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn phát triển các sản phẩm mới. Với trình độ chuyên môn dồi dào, chúng tôi phát hiện mọi khả năng có thể ngay từ giai đoạn đầu tiên của quy trình sản xuất để cùng bạn tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất.

Thiết bị công nghệ: 

Máy móc thiết bị của Công ty TNHH Cơ khí Seiki Việt Nam được trang bị hiện đại và nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ Nhật Bản như: máy gia công tấm CNC Amada PEGA 357, máy đột dập AIDA, máy uốn Amada, máy tiện CNC Mori Seiki, máy gia công trung tâm CNC Okuma, máy hàn Panasonic, dụng cụ đo Mitutoyo ...

Chất lượng: 

Tất cả quy trình Nguyên vật liệu đầu vào, Thiết kế, Sản xuất, Kiểm tra cuối cùng được thực hiện phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Tổ Chức Chứng Nhận Quốc Tế (ISC) - Australia chứng nhận. Ngoài ra trong từng tiêu chuẩn sản xuất cụ thể, chúng tôi áp dụng theo hệ thống tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự ổn định cho khách hàng của chúng tôi.

Dịch vụ, Giá cả:

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau từ sản xuất thử đến sản xuất hàng loạt, chấp nhận cả đơn hàng số lượng đơn chiếc.
Có lợi thế địa điểm đặt tại khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, Bắc Ninh, trung tâm công nghiệp của phía Bắc Việt Nam - nơi có vị trí có giao thông rất thuận lợi cho việc vục vụ các khu công nghiệp phía Bắc và cảng Hải Phòng cho xuất khẩu. Nơi đây cũng có nguồn nhân lực ổn định tay nghề cao với chi phí nhân công phù hợp tạo ra những sản phẩm chất lượng với chi phí cạnh tranh.

Phương châm của chúng tôi là: "Giá cả Việt Nam, Chất lượng Nhật Bản!"