Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhôm thỏi nguyên chất A7- Al 99.7% min

Giá 57,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhôm thỏi nguyên chất A7- Al 99.7% min

Chủng loại – Xuất xứ: Hàng đăng bạ LME nhãn hiệu Tomago (Xuất xứ Úc), PMB (Xuất xứ Mã Lai), ...

Thông số kỹ thuật: hàm lượng Al đạt chuẩn 99.7% min.

Trọng lượng kiện: trung bình 1000kg/kiện

Ứng dụng: dùng trong sản xuất cáp nhôm, nhôm hợp kim, thanh nhôm định hình, …

Kim Loại Hải Âu đang cung cấp nhôm thỏi nguyên chất 99.7% min nhãn hiệu Tomago Úc, PMB Malaysia, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được sử dụng rộng rãi trong ngành luyện nhôm và đúc nhôm.

Hàng hóa được trữ sẵn ở các kho Tp. HCM, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng..., chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sỉ/ lẻ của Quý Khách Hàng trên toàn quốc.

Nếu Quý Công Ty có nhu cầu mua các loại nhôm thỏi và phụ gia luyện nhôm trên vui lòng liên hệ:

Giá cả cạnh tranh

Phương thức mua bán linh hoạt

100% hàng nhập khẩu chất lượng cao.

Công ty TNHH MTV phát triển Hải Âu

Công ty TNHH MTV phát triển Hải Âu (Hai Au Development Company Limited) -  tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Hải Âu với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu kim loại màu. Ra đời với ý tưởng :” Hàng Việt Nam hội nhập quốc tế”, cùng với sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, đến nay, Hải Âu đã là đại diện chính thức cho nhiều tập đòan danh tiếng trên thế giới về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nguyên liệu Kim Loại Màu.

Hải Âu đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thương trường bằng sự đa dạng, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong việc cung cấp nguyên liệu sản xuất cho các xí nghiệp, nhà máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Hải Âu là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp tất cả các nguyên liệu có nguồn gốc Kim Loại Màu như : đồng, chì, nhôm, kẽm…. Hải Âu phân phối trực tiếp các nguyên liệu nguồn và nguyên liệu bán thành phẩm từ các tập đoàn lớn tại các quốc gia có ngành công nghiệp phát triển hàng đầu trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Phần Lan, Mã Lai, Đài Loan, ….Tất cả các nguyên liệu đều được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và được kiểm soát bằng những tiêu chuẩn quốc tế gắt gao nhất như tiêu chuẩn JIS, ASTM, DIN, GB, EN…

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu Kim Loại Màu, Hải Âu luôn giữ vững tiêu chí hoạt động trong suốt thời gian qua là phương thức linh hoạt, phong cách chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu.

Với phương châm họat động đó, đến nay, nhiều xí nghiệp, nhà máy, tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam đã chọn Hải Âu là nhà cung cấp nguyên liệu lâu dài đồng hành trong suốt quá trình phát triển.

Rất mong cơ hội được mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn trên thế giới.