Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhựa Bakelite

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Nhựa Bakelite hay còn gọi là Phíp cam

Nhựa Bakelite được sản xuất qua nhiều công đoạn. Nó bắt đầu với việc làm nóng phenol và formaldehyde trong sự hiện diện của một chất xúc tác như axit hydrochloric, kẽm clorua, hoặc ammonia cơ sở. Điều này tạo ra một "sản phẩm chất lỏng ngưng tụ", gọi tắt là "Bakelite A", được hòa tan trong cồn, acetone, hoặc thêm phenol.
 

Nhựa Bakelite    Nhựa Bakelite

Nén đúc:

Quá trình đúc Bakelite đã có một số lợi thế. Nhựa Bakelite có thể được cung cấp hoặc ở dạng bột, hoặc như là một phần thực thi lưu hóa chậm, tăng tốc độ đúc. Nhựa nhiệt rắn như Bakelite cần nhiệt và áp suất trong chu kỳ đúc, nhưng có thể được gỡ bỏ từ quá trình đúc mà không phải làm lạnh, một lần nữa làm cho quá trình đúc nhanh hơn. Ngoài ra, vì bề mặt được đánh bóng trơn tru mà kết quả, các đối tượng Bakelite cần rất ít công sức, thời gian để hoàn thiện do đó hàng triệu bộ phận có thể được nhân đôi một cách nhanh chóng và tương đối rẻ.

Tấm Bakelite, tấm Phenolic: là một vật liệu cứng dày đặc do sử dụng nhiệt và áp lực để các lớp giấy hoặc vải thủy tinh ngâm tẩm bằng nhựa tổng hợp. Giấy Cellulose, vải cotton, vải sợi tổng hợp, vải thủy tinh và các loại vải không dệt là tất cả các vật liệu có thể được sử dụng trong cán. Khi nhiệt và áp suất được áp dụng, trùng hợp biến đổi các lớp vào nhiệt bằng nhựa ép công nghiệp.

Tấm phenolic Bakelite được sản xuất trong hàng chục loại với các loại phụ gia khác nhau để đáp ứng yêu cầu về cơ khí, điện và nhiệt đa dạng.

Đặc tính của nhựa Bakelite:

Nhựa Bakelite có một số tính chất quan trọng. Nó có thể được đúc rất nhanh chóng do đó các đơn vị giống hệt nhau có thể được sản xuất hàng loạt. 

Đường gờ được mịn màng, giữ được hình dạng của họ và có khả năng chịu nhiệt, không bị trầy xước, và dung môi phá hoại. Nó cũng có khả năng cách điện rất tốt.

Sản phẩm nhựa phenolic có thể sưng nhẹ trong điều kiện độ ẩm cao hoặc ẩm ướt vĩnh viễn. Khi cọ xát hoặc bị cháy, Bakelite có một đặc biệt, chát, mùi ốm yếu ngọt hoặc tanh

Quy cách nhựa bakelite:

Rộng x dài = 1030 x 2070 x 3~ 80mm
Màu sắc : tấm nhựa Bakelite có 2 màu vàng cam và đen
Khối lượng riêng : 1.45   g/ cm3

Ứng dụng nhựa Bakelite ( phíp cam):

· Ứng dụng lớn nhất của phíp Bakelite là dùng cho cơ khí gia công CNC làm Jig, đồ gá ứng dụng trong sản xuất  điện tử.

. Phíp cam bakelite được dùng nhiều để cách điện trong bảng điện tủ điện , máy biến áp.

. Nhựa Bakelite còn được ứng dụng trong sản xuất đồ dùng chịu nhiệt như quoai, nắp xoong chảo...

. Ứng dụng trong sản xuất những chi tiết chịu được mài mòn : như Phanh xe, bạc đạn...

Công ty  DONGDOPRO  là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm về nhựa kỹ thuật ,c
húng tôi bán buôn tấm nhựa bakelite, cắt lẻ tấm nhựa bakelite, nhựa bakelite trung quốc, tấm nhựa bakelite đen, nhựa bakelite vàng cam với lượng hàng tồn kho lớn đầy đủ quy cách cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình DONGDOPRO cam kết sẽ phục vụ quý khách tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr  Giáp 

HP:   096.1001.567

Email:  Sales4@dongdopro.com

QK tham khảo nhựa Bakelite, phíp cam , phíp cách điện tại http://dongdopro.com/nhua-ky-thuat/nhua-bakelite.html

Công ty TNHH Đông Đô

Công ty TNHH DÔNG ĐÔ là công ty hàng đầu trong lĩnh lực sản xuất và kinh doanh ngành nhôm- nhựa kỹ thuật. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm trong lĩnh vực phụ trợ ngành công nghiệp ngành điện tử, cơ khí CNC, may mặc, thực phẩm, đóng gói xuất khẩu như:

- Nhựa kỹ thuật: nhựa POM, nhựa bakelite, nhựa PVC, nhựa epoxy, phíp cách điện, nhựa MC nylon, nhựa PEEK, nhựa  PTFE-Teflon, nhựa PVC, nhựa ABS, nhựa PU, nhựa PA, FR-4, đá durostone...

- Nhôm 5052, nhôm 6061, nhôm 5052 cắt lẻ, nhôm 6061 cắt lẻ theo yêu cầu của KH

- Màng PVC trong, màng PVC chống tĩnh điện, màng PE strech film

- Hạt chống ẩm silica gel, bột chống ẩm

- Băng dính bảo vệ bề mặt, thảm dính bụi

- Bạt công trình, bạt PVC cao cấp, bạt PE

Triết lý kinh doanh:

Với trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để mang đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự hài lòng và tín nhiệm của  khách hàng là những yếu tố then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp.

Chứng chỉ:

Sản phẩm của công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn thân thiện môi trường RoHS không có 5 chất kim loại nặng độc hại, chất gây ung thư Formaldehyde, Dimethyl Fumarate do tập đoàn hàng đầu thế giới SGS kiểm định và cấp phép.

Chào mừng quý khách đến với công ty.