Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nhựa chockfast orange PR-610TCF (Shanon)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu sản phẩm

Như chúng ta đã biết phương pháp truyền thống trong ngành tàu thủy khi cố định ống bao trục chân vịt vào vỏ tàu gia công cơ khí. Tương tự như khi dùng căn kim loại trong qua trình điều chỉnh chiều cao của máy móc, thiết bị thì các quá trình gia công cơ khí cũng mất nhiều thời gian. Đặc biệt nhược điểm lớn nhất của phương pháp truyền thống trên là độ chính xác gia công cơ khí không cao nên thường dẫn đến sai sót mà khó có thể khắc phục.

Nhựa chockfast orange ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm trên của phương pháp truyền thống. Chockfast orange làm căn cho các máy móc, thiết bị có độ rung trong quá trình hoạt động. Nhựa có một hệ số ma sát cao và hệ số nở nhiệt thấp kết hợp với bề mặt nhựa không gợn sóng trong quá trình lắp đặt nên nó giữ các máy móc an toàn vĩnh viễn. Vì vậy tính kinh tế của việc dùng Nhựa chockfast orange trong quá trình lắp đặt là rất cao.

Hiện nay nó được sử dụng rỗng rãi cho các động cơ và các thiết bị khác như hệ thống lái, boong, máy móc và ray cầu trục trên tàu thủy. Trong ngành công nghiệp nó được sử dụng cho các máy phát điện, máy nén và các loại bơm … Ở các nước có ngành công nghiệp đóng tàu phát triển thì các nhà máy đóng tàu đã sử dụng nhựa trong quá trình lắp đặt từ đầu những năm 1970 và đã có khoảng 30.000 sản phẩm ứng dụng. Nó đã được chứng minh hiệu suất sử dụng và được các hãng Đăng kiểm trên thế giới như DNV, ABS, GL…xác nhận về chất lượng là lớn hơn rất nhiều so với loại căn thép truyền thống

Do tính điền đầy tốt vào không gian giữa hai bề mặt lắp ghép của mối ghép nên khi sử dụng nó người ta không cần rà ăn khớp giữa các bề mặt lắp ghép, điều này làm giảm rất nhiều thời gian và công lao động.

Giảm số lượng bu lông tinh hoặc Không cần sử dụng các bu lông tinh nên giảm nhiều về giá thành và thời gian.

Tính ổn định của mối ghép cao do diện tích tiếp xúc của mối ghép lớn. Điều này rất quan trọng, thực tế cho thấy căn Chockfast orange đã tồn tại suốt cả đời con tàu mà không cần đổ lại.

So với căn thép thì Chockfast orange có nhiều ưu điểm do không cần phải gia công các căn thép là các chi tiết đòi hỏi gia công chính xác. Một mặt khác là khi sử dụng Chockfast orange phối hợp với các căn nêm ở hai bên trái phải của M/E (side stopper) và phía đầu bánh đà của M/E (end stopper), các nhà chế tạo máy chính đã: Thay thế dần các bu lông tinh (reamer bolt) bằng các bu lông thường (loose bolt): khoảng 1/4 bu lông tinh và 3/4 bu lông thường hoặc sử dụng toàn bộ bu lông thường.

Các đặc điểm của Chockfast Orange

Tính đàn hồi thấp

Tính trượt thấp

Hệ số ma sát cao

Hệ số nở nhiệt thấp

Không bị ăn mòn

Tính điền đầy cao

Độ co ngót ít

Nhiệt độ không cao khi đổ

Diện tích tiếp xúc bề mặt lớn

Tải trọng phân bố đều trên toàn bộ căn

Bề mặt căn có thể không cần phẳng và theo hình dạng của băng máy

Không giãn nở khi động cơ hay thiết bị nóng lên

Cách âm tốt

Có thể đổ một khối lượng lớn trên một tấm

Hạn sử dụng tốt nhất là 24 tháng.

Chiều dày từ 12 mm đến 100mm.

Thể tích đóng thùng loại 4 lít (6,8kg).

Độ chống rung lớn gấp 30 lần so với làm căn bằng thép.

Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại và sản xuất Giang Châu