Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nỉ len đột lỗ kim

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Len Blend Craft Felt của chúng tôi là sự pha trộn của 30% len và 70% rayon / viscose, được khuyên dùng như một loại nỉ thủ công chất lượng cao hơn hoặc một sự thay thế tuyệt vời cho nỉ len 100%. Nỉ cao cấp có mật độ sợi lớn hơn, mang lại kết cấu mịn như vải và màu sắc phong phú. Nó cũng đáp ứng tiêu chuẩn Oeko-Tex, làm cho nó an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Tạo ra quần áo, đồ chơi, nghệ thuật và hàng thủ công với nhiều màu sắc rực rỡ để bạn lựa chọn.

Bằng cách trộn sợi hóa học và sợi len, nó có thể làm cho vải nỉ Màu sắc, sáng và đẹp, thời trang và bảo vệ môi trường, sử dụng rộng rãi, đẹp và hào phóng, hoa văn và kiểu dáng đa dạng, và nhẹ, có thể tái chế, được công nhận là bảo vệ của các sản phẩm sinh thái của trái đất.

Xin lưu ý: Màu sắc hiển thị trực tuyến hoặc trong bản in có thể hơi khác so với cảm nhận thực tế.

Thuộc về môi trường:

100% phân hủy sinh học, không chứa formaldehyde, 100% VOC, không có chất kích ứng hóa học và không chứa các chất độc hại

Độ dày 1mm-50mm

Mật độ 0,15-0,30g / cm3

Kỹ thuật học Kim không dệt dập lỗ

Trọng lượng 100gsm -8000gsm

Chiều rộng tối đa lên đến 3,3m

Kích thước cuộn hoặc tờ

Đóng gói bên trong túi poly bên ngoài túi dệt hoặc tùy chỉnh

Kích thước 1m * 50m vv

Màu được phân loại màu làm Thẻ màu Pantone

Chứng nhận ISO9001 & SGS & ROSH & CE, v.v.

Đặc trưng

1) Độ đàn hồi cao, chống hóa chất, chống cháy.

2) Chống mài mòn, cách nhiệt.

3) Cách điện.

4) Có tính hấp thụ cao.

5) Vật liệu bảo vệ môi trường.

6) Hiệu suất cách nhiệt tốt.

Ứng dụng:

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn nỉ tổng hợp và len phù hợp với nhiều ứng dụng. Từ tấm đến cuộn, ép đến kim, len nguyên chất đến len đen, chúng tôi có các giải pháp để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu. Hàng tồn kho phong phú của chúng tôi đáp ứng các thị trường lọc, công nghiệp, ô tô, y tế, thiết bị, trang trí và hàng không vũ trụ, và chúng tôi có nhiều mật độ, độ dày và màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Trang trí ô tô, cách âm, hấp thụ va chạm, niêm phong, chống bụi và quần áo, giày dép, mũ, túi, v.v.

Hebei Huasheng Felt Co., Ltd

Hebei Huasheng Felt Co., Ltd. là nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc về các sản phẩm nỉ đục lỗ, len công nghiệp và nỉ công nghiệp, v.v. Chúng tôi có các nhà máy và thiết bị tiên tiến nhất ở Thạch Gia Trang và Nangong, Hà Bắc, với dây chuyền máy đục lỗ 8 kim và nhiều loại khác các dòng máy cụ thể như máy dập lỗ, máy cán màng, máy cắt bế, máy CNC, máy cắt laser, v.v.

Huasheng đã mở rộng cung cấp sản phẩm của chúng tôi sang nỉ polyester, nỉ acrylic, nỉ nylon, nỉ hỗn hợp, nỉ đay, nỉ visco, nỉ PLA, nỉ PP, nỉ len, nỉ carbon, tấm cách âm PET cùng với một loạt các sản phẩm nỉ tùy chỉnh . Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ cho một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm nông nghiệp, ô tô, hóa chất, thép, chế tạo kim loại, thiết kế kiến trúc và nội thất, dược phẩm, hàng không vũ trụ, quân sự, đồ nội thất, các ngành công nghiệp trưng bày và triển lãm, v.v.

TẦM NHÌN

Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn và là nhà cung cấp trung tâm cho các sản phẩm nỉ và vải không dệt, Huasheng cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi tin tưởng vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đảm bảo mối quan hệ lâu dài và lòng trung thành của khách hàng.

SỨ MỆNH

Bằng cách liên tục đầu tư vào công nghệ và máy móc cải tiến để cung cấp các loại nỉ cần thiết để giúp chúng tôi luôn dẫn đầu với tư cách là nhà sản xuất nỉ hàng đầu thế giới.

Chúng tôi tập trung mạnh vào quan hệ có trật tự với khách hàng và chúng tôi cũng rất vui khi phát triển các sản phẩm mới, chính xác theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI

Các thành viên trong nhóm lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

24 giờ-7 ngày luôn phục vụ bạn.

Bất cứ điều gì về sản phẩm hoặc dịch vụ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi rất vinh dự được cung cấp cho bạn những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.