Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Niken - Nickel kim loại cho ngành mạ điện, đúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của sản phẩm Niken - Nickel kim loại cho ngành mạ điện, đúc:

Ni 99.99%, tạp chất vô cùng nhỏ

Đóng gói: 150 kg/thùng

Xuất xứ: Phần Lan

Ứng dụng: dùng làm dương cực trong mạ Nickel, nguyên liệu đúc hợp kim chịu mài mòn....

Công ty TNHH hóa chất Mê Kông

HÓA CHẤT MÊ KÔNG- Với nhiều năm nghiên cứu, hoạt động phát triển kinh doanh lĩnh vực hóa chất công nghiệp, cùng với những đối tác uy tín toàn cầu, chúng tôi tự tin đem đến những doanh nghiệp sản xuất quy mô bậc nhất trong nước nguồn sản phẩm với chất lượng tối ưu, hiệu quả. Không dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh ở cả hai chi nhánh: TP. HCM và Hà Nội, Mê Kông quyết tâm đem lại nhiều giá trị thực tế chất lượng để không những nâng cao giá trị cốt lõi cho mỗi khách hàng ở thời điểm hiện tại mà còn đảm bảo cho những giá trị đó phát triển trường tồn cùng với Hóa Chất Mê Kông trong tương lai.

Công ty Hóa Chất Mê Kông được thành lập dựa theo giá trị cốt lõi: "Nâng cao giá trị". - Mong muốn đem lại sản phẩm từ nhà sản xuất đến khách hàng cuối cùng thông qua kinh nghiệm Kỹ thuật kinh doanh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp góp phần gia tăng giá trị của đối tác.

Với nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, công ty Hóa chất Mê Kông đã đang phát triển mạnh trong những năm qua cụ thể Doanh thu, Thị phần và lĩnh vực hoạt động ngày càng tăng trưởng mở rộng. Qua hệ thống văn phòng kinh doanh và kho hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh Hà Nội, Công ty Hóa chất Mê Kông quyết tâm và cam kết thực hiện giá trị cốt lõi của mình để trở thành công ty Nhập khẩu - Phân phối hóa chất - Kim loại màu - Kim loại Quý hàng đầu Việt Nam.

Công ty Hóa chất Mê Kông mong muốn hợp tác với các Tập đoàn, Công ty và các Nhà máy sản xuất kinh doanh trong nước và quốc tế để cùng nhau thực hiện giá trị cốt lõi và cùng phát triển bền vững theo thời gian.

Công ty Hóa chất Mê Kông trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu của các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế những năm qua.

Trân trọng,

Ban Giám đốc