Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nồi nấu rượu bằng củi Tuấn Minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nồi nấu rượu bằng củi Tuấn Minh

Nồi có 4 lớp: thùng chứa bỗng rượu, bao quanh thùng là nơi chứa nước, tiếp theo là lớp bông thủy tinh cách nhiệt, ngoài cùng là lớp vỏ bảo vệ.

đồng hồ báo nhiệt

hệ thống van điều áp, van xả

khay đựng nấu cơm

Ưu điểm của nồi nấu rượu bằng củi Tuấn Minh như sau:

Sử dụng chất liệu inox cao cấp 304

Toàn bộ nồi nấu được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, 100% không gỉ và luôn sáng bóng dù sử dụng trong thời gian dài. Inox 304 là chất liệu vô cùng bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt do đó sản phẩm có tuổi thọ cao. Ngoài ra để có vị rượu đậm đà đặc chưng, Chúng tôi có thêm lựa chọn dùng chất liệu đồng cho : ống ruột gà ngưng tụ và nắp nồi… Tùy vào nhu cầu cảu khách hàng, Tuấn Minh sẽ có thiết kế riêng.

Tiết kiệm tối đa nhiên liệu nhờ thiết kế buồng đốt tối ưu:

Khoang buồng đốt của nồi hơi nấu rượu bằng củi có thiết kế kín đáo, thoáng khí. Toàn bộ bề mặt của đáy nồi được đặt kín lên miệng bếp .Do đó toàn bộ nhiệt lượng tạo ra sẽ được hấp thụ hết vào bên trong nồi. lượng nhiệt không bị thất thoát giúp nồi gia nhiệt nhanh chóng mà không tốn nhiều củi đốt. Vì sử dụng nhiệt từ ngọn lửa nên đáy nồi chúng tôi thiết kế rất dày. Nhằm bảo vệ đáy nồi không bị thủng, hư hỏng sau 1 thời gian sử dụng dài.

Có thiết kế ống dẫn khói bay lên cao giảm khói trong khu vực nấu bảo vệ sức khỏe người nấu:

Nồi nấu rượu do đốt củi nên vẫn sinh ra khói bụi, đây là phản ứng tự nhiên của quá trình đốt. Để giảm bớt nhiệt độ, khói bụi trong quá trinh sản xuất. Chúng tôi sẽ lắp thêm đường ống dẫn khói thổi lên trời để giảm bớt khói tại khu vực sản xuất. Đường dẫn khói có thiết kế tháo rời để vệ sinh được, nhằm tránh tắc khói sau thời gian sử dụng dài.

Nếu quý khách muốn dùng nồi nấu không khói, Hãy tham khảo nồi nấu rượu bằng điện của chúng tôi!

Không khê cháy bỗng rượu nhờ các ống sục thoát hơi phân bổ đều:

Nồi nấu rượu bằng củi thiết kế tryền nhiệt gián tiếp bằng hơi nước. Thêm vào đó là thiết kế lỗ thông hơi ở đáy nồi với 4 ống sục thoát hơi phân bổ đều xung quanh. Nên bỗng rượu được sục đảo liên tục trong suốt quá trình nấu.

Do đó, rượu thành phẩm rất thơm ngon, không khê cháy, có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, người dùng có thể tháo lắp 4 ống sục hơi này một cách dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng. ).

Có thể di chuyển nồi linh hoạt đến nhiều vị trí trong quá trình sử dụng

Một trong những ưu điểm của nồi nấu rượu bằng củi đó chính là người dùng sẽ không cần đắp lò hay xây bếp cố định khi sử dụng. Nồi có thể đặt chắc chắn ở bất cứ đâu, người dùng chỉ cần cho củi vào khoang đốt là có thể nấu rượu ngay lập tức.

Lượng nước được kiểm soát chặt chẽ thông qua van cấp xả nước và ống thăm nước:

Nồi nấu rượu bằng củi được trang bị van cấp nước và ống thăm dò mực nước ngay bên ngoài thân nồi. Nhờ đó, người dùng có thể áng chừng lượng nước bên trong nồi một cách dễ dàng, từ đó cấp nước đầy đủ, đảm bảo quá trình nấu rượu diễn ra liên tục, không gián đoạn hay xảy ra cháy khét do cạn nước.

Ưu điểm của nồi nấu rượu Tuấn Minh so với nấu rượu theo cách truyền thống:

Cùng là đun củi nhưng nó đã khắc phục được nhược điểm của nồi nấu truyền thống là hay bị khê bỗng rượu. Do nồi truyền thống có 1 lớp mà lại chịu tác động lớn từ nhiệt độ của ngọn lửa. Trong khi đó bỗng rượu cũng tiêp xúc trực tiếp với đáy nồi. Dưới sức nóng của ngọn lửa và người nấu không chú ý sẽ dẫn tới khê bỗng rượu ngay.

Với Chi phí đầu tư nhiều hơn không đáng kể nhưng nồi nấu rượu bằng củi Tuấn Minh sẽ cho hiệu suất và chất lượng rượu cao hơn:

Giảm thời gian nấu, tiết kiệm nhiên liệu đốt

Không khê, không cháy bỗng nên chất lượng cao hơn.

Rượu ra nhiều và đều hơn.

Dễ vệ sinh với van xả bỗng và nước dưới đáy nồi.

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu rượu bằng củi Tuấn Minh:

Sau khi cơm được lên men và ngâm ủ, bà con đưa cơm vào nồi nấu. Lưu ý nên đựa vào nồi khối lượng phù hợp với công suất thiết kế của nồi.

Dùng gas, than hoặc củi để nồi đun nóng lớp nước ( hoặc dung dịch truyền nhiệt ) ở khoang giữa. Khi nhiệt độ ở khoang giữa tăng lên, nhiệt sẽ được truyền vào lớp trong cùng (Lớp chứa bỗng rượu).

Khi nhiệt độ ở bên trong đủ tới nhiệt độ bay hơi của rượu (thường là 85 độ c). Rượu sẽ bay hơi theo nắp nồi đi qua cột ngưng tụ bên cạnh để ngưng thành rượu thành phẩm.

Công ty cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Tuấn Minh

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, Thiết bị Tuấn Minh luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh theo định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực nòng cốt là thiết bị nhà nông, khoa học – công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp  công nghệ cao trong thời ký 4.0

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Trở thành Tập đoàn đầu tư có uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với 03 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Thiết bị nhà nông; Khoa học – Công nghệ; Nông nghiệp công nghệ cao.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Thiết Bị Tuấn Minh bao gồm những yếu tố sau: Cùng hợp tác, Cùng sáng tạo, Cùng chia sẻ. Tại Thiết Bị Tuấn Minh chúng tôi ý thức được sức mạnh của sự hợp tác; đề cao và khuyến khích sự sáng tạo và coi triết lý “Sống là để cho đi” như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, chân thành và đồng cảm.

GIẢI THƯỞNG

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Và những giải thưởng chính là trái ngọt cho mọi nỗ lực trong lao động của Thiết Bị Tuấn Minh thuộc Agritech Việt Nam.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Dù bạn là ai, tuổi của bạn là gì, tại Thiết Bị Tuấn Minh, bạn sẽ được chia sẻ, hợp tác bằng lòng nhiệt thành nhất để cùng tỏa sáng và phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam.

MẠNG LƯỚI

“Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của Thiết Bị Tuấn Minh nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.