Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nồi nấu tinh dầu bằng điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin nồi nấu tinh dầu bằng điện như sau:

Chất liệu: Inox 304.

Kết cấu: 2 lớp hoặc 3 lớp tùy theo nhu cầu

Dung dịch gia nhiệt: Dầu ăn, hơi nước..

Dung tích: tùy chọn (lên tới 1000 lít)

Điện áp: 380V-50HZ

Dung tích: 

Công suất: 18kw

Kết cấu điện: Có cài đặt thời gian.

Bảo hành: 12 tháng.

Dịch vụ từ nhà cung cấp: dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ miễn phí.

Ứng dụng: nhà máy sản xuất tinh dầu, hộ sản xuất và kinh doanh vừa và nhỏ, HTX…

1 Bộ sản phẩm nồi nấu tinh dầu bằng điện Tuấn Minh bao gồm:

Bể chưng cất.

Bình ngưng tụ.

Hệ thống tách ly tinh dầu.

Hệ thống điều khiển điện.

Bơm chân không.

Ống dẫn hơi và các chi tiết khác.

Sách hướng dẫn kỹ thuật.

PHƯƠNG PHÁP CHƯNG CẤT LÔI CUỐN HƠI NƯỚC LÀ GÌ?

Chưng cất lôi cuốn hơi nước là 1 phương pháp truyền thống để tách tinh dầu từ các nguyên liệu thực vật thô có mùi thơm. Phương pháp này đang được sử dụng rộng rãi nhất, thích hợp để chiết các thành phần dễ bay hơi, ít hòa tan trong nước. Đây là phương pháp duy nhất thu được tinh dầu nguyên chất do không sử dụng hóa chất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NỒI NẤU TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TUẤN MINH:

Bước 1: đổ nước và cho nhiên liệu đã sơ chế vào nồi nấu. Sau đó cài đặt các chế độ của bảng tủ điện điều khiển.

Hệ thống tủ điện điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp. Giúp nhiệt độ ở mức giới hạn, tinh dầu sẽ không bị phân hủy và hao hụt.

Chú ý: đổ lượng nước vừa phải, không đổ đầy chạm tới vỉ đặt nguyên liệu vì khi sôi, nước sẽ cần không gian để dãn nở. Trường hợp sợ nguyên liệu lọt xuống vỉ inox. Bạn có thể lót thêm vài lớp lót bên dưới rồi mới đặt nguyên liệu lên trên.

Ở nhiệt độ cao, tế bào chứa tinh dầu trương phồng do nguyên liệu tiếp xúc với hơi nước và bão hòa trong một thời gian nhất định. Sau đó tinh dầu thoát tự do ra ngoài theo hơi nước

Tinh dầu còn lại trong các mô thực vật sẽ tiến dần ra ngoài bề mặt nguyên liệu bằng sự hòa tan và thẩm thấu của hơi nước. Quy trình này lặp đi lặp lại cho đến khi tinh dầu trong các mô thoát ra ngoài hết.

Bước 2 : Bước này hoàn toàn tự động. Tinh dầu và hơi nước khi bốc lên sẽ đi theo 1 đường ống dẫn đến bộ phận ngưng tụ. Tại đây hơi nóng gặp lạnh sẽ ngưng tụ thành nước. Dung dịch này được chuyển qua bộ phận tách.

Bước 3: Do tinh dầu nhẹ hơn nước và nổi trên mặt nước. (một số loại tinh dầu nặng thì chìm xuống đáy). Vì vậy, chúng được tách ra dễ dàng. Sau khi thu được tinh dầu thành phẩm. Người nấu tiến hành đánh giá chất lượng và đóng chai sản phẩm để tiêu thụ.

(Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng khi bàn giao và lắp đặt thiết bị)

ƯU ĐIỂM CỦA NỒI NẤU TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TUẤN MINH:

Chưng cất được hết các nguyên liệu.

Tinh dầu thành phẩm có độ tinh khiết cao, không có tạp chất và thu hồi triệt để lượng tinh dầu có trong nguyên liệu thô. Ngoài ra, Tinh dầu vẫn giữ được hương vị bản chất của nguyên liệu, có mùi thơm lâu và dễ bảo quản.

Nước vào bộ ngưng tụ có thể tái chế và làm mát, để tiết kiệm nước và đạt hiệu quả ngưng tụ tốt hơn.

Thiết kế cấu trúc hợp lý, hiệu suất cao. Hoạt động đơn giản và linh hoạt, một người có thể dễ dàng hoàn thành toàn bộ công việc sản xuất.

Thân máy bằng thép không gỉ được đánh bóng có độ bền cao và có vẻ ngoài sáng bóng.

Dễ dàng vận hành, làm sạch và bảo trì.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA NỒI NẤU TINH DẦU BẰNG ĐIỆN :

1. Sản lượng tinh dầu thu được phụ thuộc vào yếu tố nào?

Sản lượng dầu phụ thuộc vào hàm lượng dầu trong nguyên liệu của bạn. Nếu hàm lượng tinh dầu cao, thì bạn có thể lấy được nhiều tinh dầu hơn.  Ngoài ra thiết bị đóng vai trò cũng rất quan trọng để thu được nhiều tinh dầu nhất và thành phẩm có chất lượng cao. Tinh dầu chất lượng cao sẽ có giá bán cao hơn.

2. Chúng ta có thể sử dụng nồi để chiết xuất các loại nguyên liệu thô khác nhau không?

Có, Nồi nấu tinh dầu 500 lít bằng điện Tuấn Minh nấu được cho tất cả các nguyên liệu.

3. Chúng tôi có thể đến xưởng sản xuất của bạn không?

Tất nhiên là có! Ngoài được tư vấn sản phẩm trực tiếp, Quý khách sẽ được tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của chúng tôi.

4. Ngoài dử dụng điện còn có thể đốt nóng bằng cách nào nữa không?

Ngoài dùng điện, chúng tôi còn có nồi nấu tinh dầu bằng củi.

Tại sao nồi nấu tinh dầu bằng điện Tuấn Minh Được khách hàng tin dùng ?

Đối với các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ từng bước từ nhỏ đến lớn.

Công ty cổ phần phát triển thiết bị công nghệ Tuấn Minh

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, Thiết bị Tuấn Minh luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh theo định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực nòng cốt là thiết bị nhà nông, khoa học – công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp  công nghệ cao trong thời ký 4.0

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Trở thành Tập đoàn đầu tư có uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với 03 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Thiết bị nhà nông; Khoa học – Công nghệ; Nông nghiệp công nghệ cao.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Thiết Bị Tuấn Minh bao gồm những yếu tố sau: Cùng hợp tác, Cùng sáng tạo, Cùng chia sẻ. Tại Thiết Bị Tuấn Minh chúng tôi ý thức được sức mạnh của sự hợp tác; đề cao và khuyến khích sự sáng tạo và coi triết lý “Sống là để cho đi” như nền tảng để tạo dựng một xã hội văn minh, chân thành và đồng cảm.

GIẢI THƯỞNG

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Và những giải thưởng chính là trái ngọt cho mọi nỗ lực trong lao động của Thiết Bị Tuấn Minh thuộc Agritech Việt Nam.

CƠ CẤU TỔ CHỨC

Dù bạn là ai, tuổi của bạn là gì, tại Thiết Bị Tuấn Minh, bạn sẽ được chia sẻ, hợp tác bằng lòng nhiệt thành nhất để cùng tỏa sáng và phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam.

MẠNG LƯỚI

“Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công” là tôn chỉ hoạt động của Thiết Bị Tuấn Minh nhằm đạt được mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu, phát triển bền vững và trở thành sân chơi văn minh đầy cảm hứng sáng tạo, là niềm tự hào của những con người ưu tú, chuyên nghiệp và nhiệt thành.