Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nút cao su

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nút cao su có nhiều hình dạng khác nhau như: nút cao su hình côn, nút tròn, nút vuông, nút hình chữ nhật, ... Nút cao su được sử dụng làm phụ kiện cao su cho các sản phẩm công, nông, ngư nghiệp. Đặc biệt, áp dụng nhiều trong ngành thủ công mỹ nghệ ( nút cao su dùng để chặn các lỗ thoát nước ở dưới đáy các chậu bông), hoặc dùng để chặn nước, chặn các dung dịch hóa học lọt vào, giúp người dùng đạt được mục đích sử dụng, ... ( Nhấn vào đây để hiểu thêm về cao su ) .

Sản phẩm nút cao su do Công Ty Sản Xuất Cao Su Hưng Phước Lợi trực tiếp sản xuất, nên giá sẽ canh trạnh hơn so với các công ty khác. Chuyên cung cấp sỉ, lẻ, giá sỉ ( Gía cạnh tranh, sản xuất trực tiếp, không trung gian ). Đặc biệt : với các đơn hàng số lượng lớn, ổn định hàng tháng quý khách sẽ nhận được mức giá hỗ trợ đặc biệt. 

Công ty TNHH Hưng Phước Lợi

Công ty TNHH Hưng Phước Lợi chuyên sản xuất và gia công cao su và nhựa . Đặc biệt là các phụ kiện chuyên dùng cho ngành gốm sứ và các sản phẩm công nghiệp, như: cao su bố, cao su chịu lực, cao su kỹ thuật, cao su chống cháy, cao su chống rung, cao su chống va đập, cao su chống trượt, cao su chịu dầu, nhựa kỹ thuật, và các sản phẩm nhựa gia dụng. Đặc biệt là các sản phẩm nút cao su, nút mousse, vòng phích, chân đĩa,gioăng cao su (Ron,roan), roan silicon, ... Với thâm niên trên 30 năm ( tính từ cơ sở đến hiện nay ), nên các bạn tuyệt đối có thể tin tưởng ở chúng tôi .Vì thế đã có không ít khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường 30 năm .