Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ống đàn hồi loại tự chống cháy SP9040CM

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ống luồn đàn hồi Sino SP9040CM tự chống cháy

Ống luồn đàn hồi Sino SP9040CM Sino còn gọi là ống nhựa xoắn hoặc ống ruột gà sử dụng vật liệu nhựa HDPE có tính chuyên dụng cao có khả năng chống lại ăn mòn, chịu lực, chịu nén, chịu hóa chất và nhiệt độ cao, linh hoạt trong việc lắp đặt và đặc biệt là dễ dàng hơn trong việc kéo cáp.

Ống luồn đàn hồi Sino SP9040CM là giải pháp hiệu quả và tốt ưu nhất về chi phí khi có thể giúp tiết kiệm về thời gian thi công, nhân công và chi phí quản lý vận hành, nâng cấp, cải tạo, thay thế đơn giản, ít chi phí, ống ruột gà HDPE Sino – SP được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình thay thế cho các sản phẩm ống thẳng như ống nhựa PVC hoặc ống thép trong lắp đặt hệ thống cáp điện và cáp thông tin.

Ống đàn hồi Sino được sản xuất với kỹ thuật công nghệ hiện đại. Đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về dòng ống đàn hồi chống cháy cao cấp. 

Ống luồn đàn hồi Sino đáp ứng được khả năng tự chống cháy. Nhờ đó, ống giúp bảo vệ hệ thống điện tốt hơn.

Tính năng mềm dẻo, linh hoạt dễ dàng lắp đặt ở những vị trí có độ khó cao.

Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng thương mại Đăng Khôi

Công ty TNHH MTV ĐT XD TM Đăng Khôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm SINO, VANLOCK, PANASONIC. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm, thiết bị điện an toàn, tốt nhất và giá cả hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng và giá cả sản phẩm là tiêu chí hoạt động của công ty chúng tôi. 

 

 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.