Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ống nhựa tròn PP đúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

PP là một loại vật liệu bán tinh thể. Nó cứng hơn PE và có nhiệt độ nóng chảy cao hơn. Do độ kết tinh cao nên bề mặt của vật liệu có độ cứng và khả năng chống trầy xước rất tốt. PP không có vấn đề nứt do ứng suất môi trường. Hơn nữa, nó có thể cung cấp khả năng chống lại bất kỳ hóa chất hoặc axit nào đáng kể. Ống PP là một loại nhựa pp được làm từ nhựa polypropylene đồng trùng hợp và được ép đùn. Nó có trọng lượng nhẹ, ổn định hóa học tốt, chịu nhiệt, cách nhiệt, độ bền cơ học cao và không độc hại. Hiện nay, chế độ kết nối ống PP được sử dụng rộng rãi trong xây dựng là: 1. phương pháp hàn ổ cắm tay áo 2 Phương pháp hàn cạnh cuối. 3. tiếp quản vật liệu khác nhau: được sử dụng trong dầu mỏ, hóa chất, kiềm clo, thuốc nhuộm, nông nghiệp, thực phẩm, y học, công nghiệp nhẹ, luyện kim...

Đặc điểm hiệu suất của ống nhựa tròn PP

Không bị ăn mòn: Ống gió PP có thể chịu được giá trị PH trong phạm vi nhiệt độ rộng, từ 1 đến 14 nồng độ cao của axit và kiềm ăn mòn.

Chống mài mòn và không đóng cặn: Thành bên trong của ống và phụ kiện đường ống PP đồng nhất và nhẵn, có khả năng chống dòng chảy thấp và không bị đóng cặn.

Giảm độ rung và tiếng ồn: Ống gió PP có hiệu quả cách âm tuyệt vời, có thể làm giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn do dòng chất lỏng gây ra.

Chống nứt vỡ do đông lạnh: Vật liệu được sử dụng trong ống PP có tính đàn hồi tuyệt vời, do đó ống và đoạn ống có thể giãn nở theo chất lỏng phập phồng trong sương mà không bị vỡ và nứt.

Chống ngưng tụ hơi nước, ít thất thoát nhiệt: Chất liệu được sử dụng trong ống gió PP là loại dẫn nhiệt kém, có tác dụng giảm sự ngưng tụ hơi nước và giảm thất thoát nhiệt.

Lắp đặt đơn giản: Ống gió PP có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt và vận hành, có thể hàn được.

Tuổi thọ dài: Ống PP có tuổi thọ lên đến 50 năm trong điều kiện nhiệt độ, áp suất, môi trường và các điều kiện sử dụng khác.

Chống ăn mòn tuyệt vời: Nó có khả năng chống ăn mòn của hầu hết các hóa chất và có thể chịu được sự ăn mòn của axit và kiềm nồng độ cao với giá trị pH từ 1-14 trong một phạm vi rộng.

Hiệu suất vệ sinh tốt: Vật liệu ống dẫn khí PP chỉ có các nguyên tố cacbon và hydro trong cấu trúc phân tử của nó, không độc và không vị, đồng thời có hiệu suất vệ sinh đáng tin cậy.

Khả năng chịu nhiệt, giữ nhiệt và tiết kiệm năng lượng: Nhiệt độ hoạt động tối đa của ống nhựa PP là khoảng 70 độ, hệ số dẫn nhiệt của sản phẩm này chỉ bằng 1200 so với ống thép nên có hiệu suất giữ nhiệt tốt hơn.

Đường kính ngoài Ø32mm - Ø355mm , độ dày 1,6 đến 19,5mm.

Áp suất làm việc: 4 Bar , 6 bar, 8 Bar , 10 Bar.

Công ty TNHH kỹ thuật IPF Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp và phụ trợ công nghiệp. Phục vụ ngành xử lý khí thải, và nước thải. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình luôn đặt mục tiêu lợi ích của khách hàng, sự tin tưởng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đã đáp ứng được nhu cầu rất thiết thực của con người và bảo vệ môi trường.

Công ty TNHH kỹ thuật IPF Việt Nam

Công ty TNHH Kỹ thuật IPF Việt Nam chuyên cung cấp vật tư ngành cơ khí, thiết bị phụ trợ công nghiệp, thi công bảo trì nhà máy công nghiệp, gia công sản phẩm nhựa, thiết bị cơ khí, chuyển gia dây truyền mạ điện, thiết bị xử lý môi trường….

Với các sản phẩm tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất

- Bàn thí nghiệm, thiết bị thí nghiệm 

- Thiết bị phòng sạch

- Nhựa tấm PVC, PP ... Tấm nhựa chịu nhiệt

- Bể nhựa PP

- Tháp xử lý khí

- Quạt hướng trục

- Tủ hút khí độc

- Quạt ly tâm trung áp

- Ống nhựa mềm PVC

- Cây nhựa PP, PA, PE, POM...

Gia công cơ khí chính xác.