Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Order Loyalty

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Order Loyalty bao gồm những tính năng của 1 web order tiêu chuẩn như: quản lý giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán, vận chuyển và quan trọng nhất chính là nhóm tính năng chuyên sâu về loyalty như: đồng bộ dữ liệu, chăm sóc khách hàng và tự động hoá các chiến dịch.

Order Loyalty đem lại sự tiện lợi trong việc vận hành cho doanh nghiệp và tạo ra trải nghiệm mua sắm hạnh phúc cho khách hàng.

HƠN 10 NĂM CUNG CẤP DỊCH VỤ WEBSITE, CHÚNG TÔI HIỂU DOANH NGHIỆP GẶP VẤN ĐỀ GÌ

- Chi phí triển khai website quá lớn, thấp nhất từ 7tr với những tính năng cơ bản về mua hàng.

- Mơ màng về những tính năng tối thiểu mà website cần có.

- Thiếu kiến thức về việc làm tăng trải nghiệm tốt trên website.

- Không có đội ngũ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, hoặc không có chi phí để thuê nhân sự.

- Quan trọng nhất: gặp quá nhiều khó khăn trong việc set up và vận hành.

ORDER LOYALTY ra đời với 4 nhóm tính năng giải quyết trọn vẹn những khó khăn của người kinh doanh

1. TÍNH NĂNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

- Xem thông tin sản phẩm, giỏ hàng, đặt hàng

- Tích hợp vận chuyển: GHTK, Ahamove, HeyU, …

- Kết nối thanh toán: Ví điện tử, Chuyển khoản, Trả góp như Momo, Alepay, Ngân Lượng, PayOn, …

- Theo dõi được mã vận đơn, trạng thái đơn hàng, lịch sử mua sắm

2. ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU

- API với mọi phần mềm bán hàng như Haravan, Kiotviet, Nhanh, iPos, Cukcuk, Pancake, ...

- Hợp nhất dữ liệu từ tất cả mọi nguồn và đồng bộ về tại Hub Admin.

- Nắm được chính xác danh tính, lịch sử mua hàng, hành vi mua sắm để đưa ra những quyết định phù hợp.

3. MARKETING

- Tạo mã QR Code để truyền thông trên các kênh bán hàng hoặc đặt tại cửa hàng dành cho các doanh nghiệp FnB không khác gì một menu gọi món.

- Giao diện đẹp mắt, tốc độ tải nhanh, có thể thiết lập các sự kiện, hỗ trợ tối ưu quảng cáo.

- Liên kết tên miền riêng gợi nhớ thương hiệu.

4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Phát hành thẻ thành viên online sau khi mua đơn hàng đầu tiên.

- Tự động tích điểm sau mỗi lần mua sắm thành công.

- Thiết lập chương trình đổi điểm sang các ưu đãi như giảm giá, quà tặng, …

- Cho phép gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đa kênh như: Zalo ZNS, Facebook, Email, SMS

ORDER LOYALTY - GIẢI PHÁP BÁN HÀNG KHÔNG NHƯỢC ĐIỂM CHO CHỦ SHOP

- Dễ sử dụng: Không yêu cầu kiến thức về code, thiết kế cũng không nhất thiết phải có nhân viên IT vận hành

- Mẫu có sẵn: CNV Loyalty sở hữu hơn 50 layout website, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn giao diện phù hợp

- Triển khai nhanh: Vì là platform nên chỉ mất 30 phút để khởi tạo và thiết lập sản phẩm, thanh toán, vận chuyển, kênh marketing

- Đủ quy trình: Là công cụ giúp doanh nghiệp triển khai quy trình kinh doanh khép kín từ: bán hàng, thanh toán, vận chuyển & marketing.

Công ty cổ phần CNV Holdings

GIỚI THIỆU CNV LOYALTY: TIÊN PHONG NỀN TẢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG #1 VN

CNV là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương