Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Pallet nhựa giá rẻ

Giá 268,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty cổ phần sản xuất bao bì Quang Minh - Chuyên cung cấp các loại pallet nhựa giá rẻ chất lượng tới tay khách hàng sử dụng. Thành lập từ năm 2013 với các sản phẩm chủ lực từ sản xuất nhựa. Chúng tôi luôn được các đối tác là các khách hàng , doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng dịch vụ & sản phẩm.

 

PAllet nhựa giá rẻ

 

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng . Đề nghị khách hàng nên tìm tới các đơn vị đã có giấy phép kinh doanh , website đã đăng ký thông báo tới bộ công thương . 

Hiện nay, Quang Minh chúng tôi cung cấp các loại pallet nhựa và pallet nhựa cũ (chủ yếu là hàng nhập khẩu). Với cam kết chất lượng + uy tín + giá thành cạnh tranh. Quang Minh luôn mục tiêu đó là sự hài lòng của quý khách hàng.

Pallet nhựa là một sản phẩm không thể thiếu trong tất cả các ngành sản xuất hàng hóa. Chúng có mặt tại hầu hết các nơi có lượng hàng hóa nhiều như các kho, bến bãi, cảng v.v.. Đóng vai trò rất quan trọng, giúp tiết kiệm thời gian làm việc, nâng cao hiệu suất công việc, giảm chi phí nhân công bốc xếp, bảo quản & di chuyển hàng hóa an toàn.

Pallet nhựa có rất nhiều kích thước. Chúng được sản xuất theo những tiêu chuẩn khác nhau của từng khu vực. Tuy nhiên thông dụng và được ưu chuộng sử dụng nhất đó là loại pallet nhựa 1200x1000 , pallet nhựa 1100x1100 , và loại 1200x1100 với các chiều cao từ 120mm, 140 mm, 145 mm, 150mm, 160mm . Ví dụ pallet nhựa 1200x1100x150 . Tức là pallet nhựa có chiều dài 1200mm x chiều rộng 1100mm x chiều cao 150mm.

Về giá thành sản phẩm. Chúng tôi có thể khẳng định rằng giá của pallet nhựa là không chỗ nào giống chỗ nào. Giá của pallet nhựa phụ thuộc phần lớn vào chủng loại, kích thước, tải trọng, thành phần cấu tạo lên nó. Phải là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề bán pallet nhựa may ra mới có thể tự định giá được. Còn với những khách hàng sử dụng. Chúng tôi thành thực khuyên các bạn nên tìm tới các đơn vị cung cấp pallet nhựa uy tín để tránh việc bị ép giá hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp rất dễ gây hỏng pallet nhựa nhanh chóng thậm chí là đổ bể hàng hóa mà bạn đặt lên do trọng tải không đủ lớn.

Website sản phẩm : http://quangminhbox.com/pallet-nhua-22

Công ty cổ phần sản xuất bao bì Quang Minh

Chúng tôi cam kết dịch vụ :

1. Chất lượng  hàng đầu

Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng hàng thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

2. Giao hàng đúng hẹn

Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn và cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.

3. Giá cả cạnh tranh

Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng

Chúng tôi vô cùng cảm kích khi Quý Khách Hàng quan tâm thông tin tới công ty cũng như tìm đến với những sản phẩm của chúng tôi. Do đó chúng tôi không có lý do nào để phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn

Với Uy Tín , Kinh Nghiệm nhiều năm trong nghành , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu phù hợp để có sản phẩm tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được yêu cầu khó nhất của quý khách hàng.