Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý bán hàng U-FREE

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm quản lý bán hàng U-FREE

1. Bán tại cửa hàng ( 3 nhân viên/ cửa hàng)

• Kết nối thiết bị bán tại cửa hàng

• Quản lý danh sách sản phẩm

• Quản lý tình trạng tồn kho

• Quản lý tình trạng xuất nhập sản phẩm mỗi ngày

• Quản lý ca bán hàng

• Quản lý nhân viên mỗi ca bán

• Quản lý thông tin khách hàng

• Phân quyền nhân viên truy cập bán hàng theo cửa hàng

2. Bán hàng trên kênh social (1 Fanpage)

• Kết nối với trang Facebook bán hàng

• Quản lý hội thoại comment/ bình luận mua hàng

• Quản lý tin nhắn mua hàng

• Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng (số đt, email, địa chỉ giao hàng...)

• Phân nhóm khách hàng theo thông tin

• Tạo đơn hàng ngay khi chat, tương tác với khách hàng

• Quản lý lịch sử chat, thông tin mua hàng, giao hàng

• Báo cáo phân tích hiệu suất bán hàng trên facebook theo ngày, sản phẩm…

3. Bán hàng trên Facebook Livestream (10 Livestream/ tháng)

• Kết nối với tính năng Livestream của Facebook

• Quản lý hội thoại comment mua hàng khi Livestream

• Quản lý tin nhắn mua hàng khi Livestream

• Tạo đơn hàng ngay khi đang livestream

• Tự động thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng (số đt, email, địa chỉ giao hàng...)

4. Tích hợp vận chuyển (với các nhà vận chuyển phổ biến)

• Liên kết với các nhà vận chuyển J&T Express, Viettel, VNPost, GHTK...

• Cập nhật chính xác tình trạng giao hàng đơn hàng

• Tự động tính phí vận chuyển theo địa điểm giao hàng

5. Báo cáo bán hàng

• Báo cáo phân tích bán hàng theo chi nhánh, ngành hàng, nhân viên, theo ngày

• Báo cáo tồn kho theo sản phẩm, ngành hàng, chi nhánh, theo ngày

• Báo cáo tình trạng xuất nhập kho theo sản phẩm, ngành hàng, chi nhánh, theo ngày

Công ty TNHH UPOS Việt Nam

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, UPOS ra đời với vai trò là Phần mềm Quản lý Bán hàng đa kênh tại Việt Nam. Phần mềm hỗ trợ người bán hàng chuyển đổi sang cách thức kinh doanh sáng tạo và thông minh hơn, thúc đẩy việc quản lý bán hàng nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao năng suất và lợi nhuận cho việc kinh doanh của người bán hàng.

 

 

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.