Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm quản lý bệnh án điện tử Ehis

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm bệnh án điện tử Ehis là hệ thống phần mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân bằng dữ liệu điện tử. Bệnh án điện tử Ehis cho phép bác sĩ và người bệnh có thể xem lại quá trình điều trị một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bác sĩ và bệnh nhân theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị của mình, từ đó đưa ra những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

 

 

PHẦN MỀM BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ EHIS VỚI CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT: 

Nhằm đáp ứng được yêu cầu đặt ra của thời đại, hỗ trợ tối ưu cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ, Hệ thống Bệnh án điện tử Ehis đáp ứng đầy đủ các tính năng như:

1. Bệnh án điện tử Ehis giúp lưu trữ toàn bộ thông tin bệnh án của bệnh nhân đã thăm khám tại bệnh viện trên cơ sở dữ liệu online, dễ truy cập, quản lý và theo dõi:

 

 

Một trong số những tính năng cơ bản của Phần mềm quản lý bệnh án điện tử Ehis cho phép lưu trữ toàn bộ thông tin bệnh án của bệnh nhân khi đi khám tại bệnh viện trên máy chủ, giúp các bác sĩ dễ dàng kiểm tra bất kỳ lúc nào, dễ dàng trong công tác chẩn đoán, tham khảo tiền sử bệnh. Đặc biệt, trong bối cảnh Việt Nam đang tăng cường công tác liên thông bệnh viện các tuyến từ tuyến xã đến huyện, lên tỉnh, tới trung ương thì yêu cầu cập nhật bệnh án điện tử cho từng bệnh nhân đến khám tại cơ sở y tế trở thành yêu cầu bắt buộc và cấp thiết. 

 

H1.1-1.2 Hồ sơ bệnh án điện tử

 

2. Bệnh án điện tử Ehis lưu trữ toàn bộ toa thuốc được các bác sĩ chỉ định:

Sau khi khám bệnh, các bác sĩ sẽ nhập đầy đủ bệnh án, phương thức điều trị và kèm cả chỉ định thuốc dành cho bệnh nhân. Trước đây, khi còn sử dụng bệnh án giấy, toa thuốc thường được viết một cách xiêu vẹo, chữ xấu, khó kiểm tra, khó đọc... mỗi lần mất rất khó tìm lại. Ứng dụng lưu trữ toa thuốc cho phép bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng kiểm tra lại toa thuốc chỉ định, giúp bệnh nhân an tâm hơn khi đi lấy thuốc.

 

H2. Tra cứu lịch sử toa thuốc đã chỉ định của bác sĩ

 

3. Bệnh án điện tử Ehis lưu trữ toàn bộ kết quả xét nghiệm trên máy tính, giúp bác sĩ dễ dàng truy cập chỉ với 1 cú click chuột:

Một trong số các ưu thế của công nghệ thông tin y học là việc kết hợp các công tác xét nghiệm với bệnh án điện tử. Sau khi hoàn thành xét nghiệm và siêu âm chẩn đoán, bệnh nhân chỉ cần cầm thẻ đến gặp bác sĩ, mọi kết quả xét nghiệm, siêu âm đều được cập nhật đầy đủ vào hồ sơ bệnh án điện tử của bệnh nhân. Chỉ với 1 thao tác click chuột là mọi thứ sẽ hiện ra đầy đủ, rõ ràng. Bệnh án điện tử Ehis giúp hạn chế ghi chép tay, tránh được mọi sai sót, nhầm lẫn... đồng thời, tiết kiệm được thời gian khám bệnh.

 

H3. Tra cứu kết quả siêu âm

 

4. Bác sĩ dễ dàng truy cập vào hệ thống bệnh án điện tử Ehis ở bất kỳ đâu có internet:

Ưu điểm của công nghệ thông tin hiện nay cho phép các bác sĩ dễ dàng truy cập thông tin bệnh nhân ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có internet hoặc 3G là có thể thoải mái truy cập trang thông tin bệnh án điện tử mà không cần phải có mặt tại bệnh viện.

Được đánh giá là tương lai của nền y học Việt, Phần mềm ứng dụng bệnh án điện tử Ehis là một bộ phận của Hệ sinh thái phần mềm quản lý bệnh viện Ehis, là giải pháp hiệu quả cho công tác quản lý y tế và khám chữa bệnh từ Sở Y tế cấp tỉnh đến các bệnh viện, trung tâm y tế và trạm y tế phường, xã.

 

 

Thời gian bảo hành phần mềm lên tới 12 tháng, miễn phí việc nâng cấp khi có phiên bản mới và hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Ehis Song Ân tự tin mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua sản phẩm của công ty chúng tôi.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 028 7774 5999 hoặc email info@ehis.vn để nhận được sự tư vấn tận tình, tận tâm và tận lực.

Anh/chị có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://ehis.vn/phan-mem-quan-ly-benh-an-dien-tu-ehis/

Ehis - Một lần sử dụng, một đời để nhớ!

 

CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân

Vì Sao Chọn Chúng Tôi ?

Trong lĩnh vực Y tế, Bộ Y tế đã có Chỉ thị 02/CT-BYT về việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong ngành y tế nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của ngành, đồng thời ban hành luật Bảo hiểm Y tế; thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh; khuyến khích các bệnh viện tự chủ về tài chính và con người, tăng cường sự đầu tư vào công nghệ và các thiết bị hiện đại trong công tác khám và chữa bệnh được hiệu quả hơn. 

Đáp ứng lại các mục tiêu của quốc gia, năm 2009, công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân chính thức được thành lập. Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin phục vụ ngành y tế, với mong muốn được góp phần vào sự phát triển của đất nước, an sinh xã hội, nhất là trong lĩnh vực phần mềm quản lý y tế, Song Ân đã và đang từng bước tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái phần mềm quản lý khám và chữa bệnh để phục vụ cho ngành y tế. 

Hiện hệ thống sản phẩm phần mềm của Song Ân đã và đang được tin dùng ở hơn 50 bệnh viện, 1000 phòng khám và trạm y tế xã, phường, 5000 nhà thuốc và 1 viện dưỡng lão trải dài trên khắp cả nước, từ bắc tới nam, hỗ trợ tối ưu công tác khám chữa bệnh.

Song song đó, Song Ân còn là đơn vị uy tín cung cấp các trang thiết bị phần cứng hiện đại và tân tiến cho các đơn vị, bệnh viện trải dài trên khắp địa bàn cả nước.

10 năm hình thành, phát triển là 10 năm không ngừng phấn đấu vươn lên của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Song Ân, vượt qua bao khó khăn và thử thách, Ehis Song Ân đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào. Sự tin tưởng của khách hàng đang tin dùng, đồng hành cùng phần mềm Song Ân là minh chứng rõ ràng nhất. Với giải ba cuộc thi Y tế thông minh 2018, Ehis Song Ân đã thành công khẳng định vị thế của một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực CNTT cung cấp phần mềm quản lý phục vụ ngành y tế.