SME – HRM
Phần mềm SME - HRM là một giải pháp tốt cho Doanh Nghiệp của bạn. SME - HRM gồm các phân hệ được xây dựng theo quy trình khép kín, đảm bảo cho luồng xử lý công việc của bạn được nhanh chóng và gọn gàng, tìm kiếm dễ dàng, sử dụng đơn giản và được hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn !
QUẢN LÝ CHỨC DANH - HỒ SƠ NHÂN SỰ
Phần mềm SME - HRM có thể giúp bạn quản lý chức danh của nhân sự để điều hành, phân phối công việc mộtcách hiệu quả và năng suất nhất.
QUẢN LÝ CHỨNG NHẬN - CHỨNG CHỈ
Phần mềm SME - HRM giúp DN quản lý chứng nhận, chứng chỉ của từng nhân viên để thuận tiện cho việc phân công công việc, bố trí đào tạo cho nhân sự.
CHẤM CÔNG CHẤM CA - TÍNH LƯƠNG
Phần mềm SME - HRM có thể giúp bạn quản lý nhân viên qua phân hệ chấm công - chấm ca một cách hiệu quả và chính xác nhất góp phần đảm bảo trong việc thanh toán.
TÌM KIẾM NHÂN VIÊN
Dễ dàng trong việc tìm kiếm nhân viên, ngoài ra SME - HRM hỗ trợ tìm kiếm nhân viên sắp hết hạn hợp đồng, thuận tiện trong việc quản lý nhân viên một cách khoa học.