Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phần mềm ứng dụng 365 Medihome phòng khám đa khoa online

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm ứng dụng 365 Medihome phòng khám đa khoa online giúp tư vấn khám bệnh từ xa, không cần di chuyển, người bệnh có thể ngồi tại nhà video call cho bác sĩ để được khám sức khỏe online. Phòng khám đa khoa online 365 Medihome luôn cung cấp sự chăm sóc tận tình cho bạn ở mọi thời điểm và tại bất kỳ đâu.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Phát hiện sớm và can thiệp kịp thời

Tối ưu chi phí khám chữa bệnh

Lưu trữ hồ sơ sức khỏe online trọn đời

Kết nối với bác sĩ tức thì

Nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam

TeleHealth mang đến giải pháp tích hợp công nghệ thông tin vào dịch vụ theo dõi chăm sóc sức khỏe tại gia đình.

TeleHealth là một xu hướng mới trên thế giới trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe tích hợp thân thiện với công nghệ thông tin. Bệnh nhân được TeleHealth theo dõi hằng ngày các chỉ số đo mà không cần thường xuyên đến phòng khám của bác sĩ. Các chỉ số đo sức khỏe của mỗi cá nhân sẽ được tự động gửi qua Internet đến tổng đài dịch vụ TeleHealth, nơi mà bác sĩ xem xét theo dõi sức khỏe cho bạn.

Dịch vụ này không những tiết kiệm chi phí, mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân khi được chăm sóc bởi những bác sĩ chuyên môn giỏi dù đang sống bất kỳ nơi đâu .

TeleHealth mang đến tiện ích chất lượng theo dõi chăm sóc của bác sĩ – TeleHealth mang lại sự an tâm sức khỏe của bạn tại chính ngôi nhà mình.

ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Phát triển hệ thống telehealth của Việt Nam là sự kết hợp của các can thiệp công nghệ trong ngành y tế, sử dụng các thiết bị y tế hiện đại chuyên dụng để phục vụ quá trình kiểm tra y tế không giải thích được, bên cạnh các giải pháp chăm sóc telehealth, telemForine, đã đầu tư vào thiết bị hiện đại phòng khám liên minh để tham gia, bình luận và rút kinh nghiệm.

SỨ MỆNH – TẦM NHÌN

Để tăng cường tiếp cận y tế cho mọi người dân kể cả thành phố và nông thôn, giảm chi phí, tăng chất lượng dịch vụ y tế, nhất là trong quản lí bệnh mạn tính, phòng chống dịch bệnh; chất lượng chăm sóc y tế tốt như thăm khám bệnh kinh điển (trực tiếp), có mặt tốt hơn, nhất là đối với bệnh tý tâm thần và phải chăm sóc tích cực lâu dài; và là nhu cầu cấp thiết của người dân.

Phát triển telehealth tại Việt Nam là sứ mệnh trong tương lai của ngành y học, là sự đột phá mới trong thời đại công nghệ 4.0những, lợi ích mang lại của telehealth:

Nhanh chóng: Không phải đến bệnh viện, phòng khám. Không phải xếp hàng, chờ đợi để được khám chữa bệnh

Thuận tiện: Dù bạn ở bất cứ nơi nào, bất cứ thời điểm nào 24h/ngày và 365 ngày/năm, bạn đều có thể nhận được tư vấn về sức khỏe và y tế ngay lập tức khi cần thiết

Tiết kiệm: Telehealthcare rẻ hơn rất nhiều so với chi phí khám chữa bệnh thông thường; không mất chi phí đi lại, vận chuyển

Dễ dàng: cách thức sử dụng dễ dàng; chỉ cần 1 cuộc điện thoại là được đáp ứng dịch vụ tư vấn y tế.

Tin cậy: được sự tư vấn của các giáo sư, bác sỹ đầu ngành đã và đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám hàng đầu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.