Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phao chắn rác HDPE

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hầu hết hiện nay các bãi biển, sông hồ, kênh gạch khu đông dân cư thì tình trạng rác thải rất nhiều. Do thói quen của con người đã biến các dòng nước thành bãi rác công cộng. 

Phao chắn rác là giải pháp hiệu quả nhất trong việc thu gom, ngăn chặn rác tại các cửa đập, cửa cống, vùng nuôi trồng thủy hải sản, bãi biển... Với chất liệu HDPE, dây cáp mạ kẽm nhúng nóng đảm bảo độ bền, chống ăn mòn cao có thể sử dụng thời gian dài.

 

Phao chắn rác HDPE

 

Phao chắn rác HDPE

 

Thông số kỹ thuật của phao chắn rác HDPE:

Kích thước 01 quả phao: 20 cm x 100 cm

Trọng lượng: 3 - 4 kg

Chất liệu: HDPE

Dây cáp: thép mạ kẽm nhúng nóng.

Hatexmall phân phối giá sỉ toàn quốc sản phẩm phao chắn rác HDPE với giá tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá phao chắn rác HDPE, xin vui lòng liên hệ với Hatexmall 0934.659.425 (Ms. Lương)

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ

Hatexmall là gì? vì sao nên mua hàng trên Hatexmall?

1. Hatexmall là gì?

Hatexmall là gian hàng đặc biệt của sàn thương mại điện tử Hatex.vn- nhằm cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ cho người mua một cách hiệu quả nhất.

Sự phát triển của Thương mại điện tử đã mang lại rất nhiều lợi ích, giúp cho hoạt động mua- bán trên các kênh online được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, những hạn chế và rủi ro như: hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhận được không đúng như yêu cầu hoặc hàng không có tại thị trường Việt Nam khiến người mua e ngại khi trực tiếp giao dịch.

Tại gian hàng hatexmall này, BQT hatex sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ bằng cách tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.

2. Vì sao nên mua hàng trên hatexmall?

     - Được tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả:  Anh/ chị mong muốn tìm được giải pháp, thiết bị, công nghệ phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu hiện nay? đội ngũ cán bộ của chúng tôi sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu công nghệ- thiết bị chào bán để tư vấn, cung cấp các giải pháp phù hợp nhất để anh/ chị lựa chọn. Đặc biệt, Chúng tôi hiện đang hợp tác với rất nhiều Viện, trường, cơ quan nghiên cứu để hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các giải pháp, công nghệ trong hoạt động sản xuất- kinh doanh

- Giá cả cạnh tranh: Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với giá cả khác nhau, làm thế nào để lựa chọn được thiết bị và công nghệ phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất? Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sản phẩm cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

- Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hải Phòng.

- Cam kết chính sách hỗ trợ sau bán hàng.

3. Hatexmall cung cấp những hàng hóa gì?

Các sản phẩm trên Hatexmall không đa dạng và phong phú như trên Hatex.vn nhưng là những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường so với các nhà cung cấp khác.

Những sản phẩm của hatexmall là do BQT hatex tự nhập hàng về bán hoặc chọn lọc những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong nước và nước ngoài tham gia, đương nhiên tất cả hàng hóa đều qua kiểm định xử lý bởi ban quản trị hatex.vn.