Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phòng sạch di động Clean Booth BT-CB

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu Clean booth - Phòng sạch di động

Clean Booth - phòng sạch di động được sử dụng một cách đơn giản và thuận tiện, nó có cấp độ làm sạch khác nhau và có thể ngăn ra thành nhiều phòng, được thiết kế theo mục đích sử dụng. Các tính năng chính mang lại là dễ dàng sử dụng và cài đặt, linh hoạt, thời gian lắp đặt ngắn và tính di động cao. Đồng thời, nó có thể được đặt ở một phòng không sạch nhưng vẫn đạt cấp độ sạch để giảm chi phí. Hiện nay phòng sạch được áp dụng cho rất nhiều ngành như: điện tử, sinh học, hóa học, dược phẩm, thực phẩm, phòng sơn..

Clean Booth có thể phân tách giữa con người và thiết bị hoặc sản phẩm một cách hiệu quả, cũng có thể giảm thiểu sự can thiệp và ô nhiễm của con người, từ đó nâng cao tỷ lệ sản phẩm đủ tiêu chuẩn.

Tiết kiệm chi phí cao

- Bảo Tiên đã thay đổi thiết kế truyền thống của gian hàng sạch sẽ. Mini Clean đơn vị lấy khái niệm thiết kế tích hợp mô-đun, kiến ​​trúc này tương tự như hình thức SMIF. Nó có một phạm vi rộng của khu vực sạch độc lập. Sự khác biệt duy nhất là việc truyền tải không được thực hiện bởi cánh tay kết nối, mà phải hoạt động trong một phòng sạch kín. Nó có điều hòa không khí độc lập và hệ thống không khí. Mặt có lợi của hình thức này là khoảng cách đàn hồi dễ dàng, chi phí xây dựng thấp so với hình thức thanh lọc xây dựng truyền thống. Theo đó, các chi phí được giảm đáng kể.

Độ sạch cao

- Gian hàng sạch sẽ cung cấp luồng không khí thẳng đứng sạch sẽ, giữ cho phòng sạch sẽ.

Dễ dàng cài đặt và tháo gỡ

- Một không gian sạch độc lập ở mức cao được tạo bởi bộ lọc HEPA hoặc ULPA và FFU. Một gian hàng sạch 10'x10 'tiêu chuẩn chỉ mất vài giờ để cài đặt và tháo rời.

Độ linh hoạt cao

- Chân hỗ trợ có thể tăng số lượng FFU, mức độ sạch bên trong của buồng sạch có thể đạt mức 100-10000.

Ứng dụng rộng rãi

Gian hàng sạch được sử dụng rộng rãi trong các xưởng có mức độ thanh lọc cao bao gồm khu vực làm việc của dây chuyền lắp ráp và khu vực lắp ráp các sản phẩm có độ chính xác cao.


Bản vẽ Phòng sạch di động - Clean Booth tại Bảo Tiên

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên là doanh nghiệp thành lập theo hình thức Công ty Trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên hoạt động tuân thủ theo Luật doanh nghiệp do Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 8 năm 2005 thông qua. 

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên thành lập và hoạt động kinh doanh theo Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0201311125 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp .

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên có con dấu riêng, độc lập về tài chính, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và các Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Tiên  tổ chức lực lượng và điều hành trên cơ sở Điều lệ đã được Hội đồng thành viên thông qua .

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN TRONG DÀI HẠN

Xây dựng và phát triển Tổng công ty TNHH CÔNG NGHIỆP BẢO TIÊN  thành nhà sản xuất, cung cấp THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH hàng đầu trong nước , tạo lập uy tín quốc tế

. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm 15-20%.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẢO TIÊN TRỞ THÀNH

Nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu tại Việt Nam về thiết bị phòng sạch ,từng bước xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới .

Nhà cung cấp vật tư tiêu hao , vật tư sản xuất chuyên nghiệp .

Trở thành doanh nghiệp văn hóa và có trách nhiệm xã hội cao

TẦM NHÌN

Trở thành nhà sản xuất, cung cấp  THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH hàng đầu Việt Nam, tạo lập uy tín quốc tế.

SỨ MỆNH

Luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong các đối tác, trong cộng đồng, và trong từng nhân viên nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất bằng cách:

Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng , giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ.

Học hỏi, xây dựng và hoàn thiện tổ chức để trở thành đối tác tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam ,cũng như với các đối tác nước ngoài .

Có trách nhiệm với xã hội .

Phát triển bền vững và kinh doanh hiệu quả .

Xây dựng một môi trường làm việc, hợp tác và phát triển sự nghiệp tốt nhất cho mọi nhân viên. Tăng trưởng của công ty luôn gắn liền với việc nâng cao chất lượng sống và làm việc của mỗi thành viên trong công ty.

TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CÔNG TY

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Phương châm hành động: Tốc độ , hiệu quả và chuyên nghiệp.

Chăm sóc khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững để trở thành đối tác tin cậy và chuyên nghiệp nhất.

Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của CBCNV: Phát huy tinh thần thân ái, đoàn kết, hợp lực giữa cán bộ công nhân viên tạo thành một tập thể vững mạnh.