Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phòng thử nghiệm tương thích điện từ trường EMC 3m, 10m

Giá 1,000,000 VND / Giải pháp

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tư vấn xây dựng phòng đo lường EMC

Tương Thích Điện Từ Là Gì?

Tương thích điện từ (EMC) là từ viết tắt của Electro Magnetic Compatibilty  nghĩa là khả năng hoạt động được bình thường của thiết bị điện trong môi trường điện từ (môi trường hiện tại mà con người đang sống và làm việc) và không gây nhiễu điện từ cho bất kỳ thiết bị điện, hệ thống thiết bị nào khác. Chẳng hạn khi một bóng đèn được thắp sáng, một máy sấy tóc đang hoạt động, một máy khoan cầm tay đang làm việc thì tự bản thân những thiết bị đó đều có khả năng chống lại được những can nhiễu bên ngoài tác động vào đồng thời phải đảm bảo không gây ảnh hưởng nhiễu điện từ đến các thiết bị điện khác.

Khi một thiết bị điện, điện tử hoạt động bình thường sẽ phát ra các bức xạ điện từ (phát xạ), nói cách khác thì khi thiết bị điện hoạt động bình thường thì bản thân nó sẽ gây ra các sóng nhiễu điện từ với đặc tính kỹ thuật là các bước sóng và cường độ nhiễu. Cường độ bức xạ càng cao càng gây ảnh hưởng đến việc hoạt động bình thường của các thiết bị và môi trường xung quanh. Một thiết bị điện đạt chuẩn EMC cần đảm bảo nó phải làm việc bình thường khi các nguồn tín hiệu khác đã hoạt động đồng thời không được gây ra nhiễu điện từ vượt quá tiêu chuẩn cho phép so với sự hoạt động bình thường của thiết bị khác.

THỬ NGHIỆM KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ LÀ GÌ?

Thử nghiệm khả năng tương thích điện từ (EMC) đo lường khả năng của thiết bị hoặc hệ thống hoạt động tốt trong môi trường điện từ của chúng mà không gây ra nhiễu điện từ không thể chấp nhận được cho bất kỳ thứ gì trong môi trường đó.

TẠI SAO THỬ NGHIỆM TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ LẠI QUAN TRỌNG?

Chứng nhận EMC là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các thị trường, bao gồm Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc và New Zealand. Thử nghiệm khả năng tương thích điện từ là cần thiết để giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu quy định, cải thiện hiệu suất sản phẩm và giảm nguy cơ không tuân thủ tốn kém. Phòng thử nghiệm EMC của bên thứ ba có thể tiến hành đánh giá sự phù hợp và cũng giúp củng cố vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Phòng thử nghiệm EMC

Các phép đo tương thích điện từ trường EMC thường được triển khai trong các phòng không dội (chamber). Buồng không dội âm là một thiết bị thử nghiệm chuyên dụng cao được sử dụng để thử nghiệm các thiết bị điện tử theo các tiêu chuẩn quy định liên quan đến cả khả năng miễn nhiễm và phát xạ tần số vô tuyến (RF) bức xạ và dẫn điện. EMC hoặc buồng không phản xạ được thiết kế để tạo ra một vỏ bọc có mức độ suy giảm che chắn cực cao chống lại nhiễu điện từ.

Đi kèm với buồng chamber là hệ thống các thiết bị thu, phát, phân tích để đo lường và đánh giá mức độ tương thích EMC của mẫu thử. Đây chính là những hạ tầng thiết yếu cơ bản của một phòng đo tương thích điện từ trường.

Vậy cụ thể một phòng đo EMC sẽ bao gồm những thành phần gì? cách thức lựa chọn các thành phần đó làm sao để đảm bảo tối ưu về chi phí và hoạt động? DUSTIN sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Dịch vụ của DUSTIN

Với các đơn vị mong muốn xây dựng hệ thống phòng đo lường thử nghiệm tương thích điện từ trường, DUSTIN có thể:

Hỗ trợ khảo sát nhu cầu, khảo sát thực trạng, tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh.

Tư vấn thiết kế, lên phương án về cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống phần cứng phù hợp với kế hoạch kinh doanh và tối ưu chi phí hoạt động.

Cung cấp hệ thống thiết bị từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới

Thực hiện thi công trọn gói phòng thử nghiệm EMC bao gồm cả phần hạ tầng và hệ thống thiết bị đo kiểm.

Tư vấn, hỗ trợ xây dựng phép đo, quy trình đo kiểm.

Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý đúng tiêu chuẩn, yêu cầu để có thể đánh giá chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 17025.

Hỗ trợ làm hồ sơ, bổ sung hồ sơ, giấy tờ cần thiết trong quá trình xây dựng, tiến hành vận hành và xin cấp phép tới cơ quan Nhà nước.

Tiến hành đào tạo, hỗ trợ về kỹ thuật cho nhân viên, thử nghiệm viên của phòng thử nghiệm.

Hiệu chuẩn phòng đo, hiệu chuẩn phòng chamber, hiệu chuẩn phòng shield room, hiệu chuẩn thiết bị đo

Dịch vụ kỹ thuật, bảo trì, sửa chữa thiết bị

Các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn khác liên quan đế quản lý phòng thử nghiệm EMC.

Công ty TNHH Dustin