Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phòng xông hơi ướt nhập khẩu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng xông hơi ướt nhập khẩu là sản phẩm xông hơi cao cấp, hiện đại. Phòng xông có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Sự xuất hiện của sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho căn hộ gia đình, cơ sở kinh doanh xông hơi, spa …

Nhập khẩu hơi ướt có cấu hình như thế nào không?

Chúng tôi thường làm quen với phòng xông hơi lắp các thiết bị xông hơi. Tuy nhiên, sử dụng hơi nhập khẩu , mọi quy tắc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Lý do nằm ở cấu trúc của nó.

Kho nhập khẩu hơi ướt là một sản phẩm hoàn thiện, lắp sẵn với thiết bị hạng mục đầy đủ. Room được tạo thành kính cường lực. This is the type of kính chịu lực cao, kính thường gấp 5 lần. Với dày từ 8 đến 12 ly. 

Vách kính được cắt ghép theo tỉ lệ và có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, kính còn mang đến sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ. Phòng xông có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Phòng xông hơi có thể hoạt động, kích thước khác nhau để phù hợp cho 1 người, 2-3 người xông hơi cùng thời điểm.

Xông hơi ướt gồm nhập khẩu:

Máy xông hơi ướt.

Bộ massage chân.

Bộ vòi sen.

Móc treo khăn.

Giá đỡ. 

Phụ kiện hơi ướt như lọ tinh dầu, khăn tắm.

Tính năng của phòng xông hơi ướt nhập khẩu

Không phải ngẫu nhiên phòng xông hơi ướt nhập khẩu được coi là cao cấp thiết bị giúp người dùng nâng cấp chất lượng cuộc sống. Sở dĩ nhiều người ưa chuộng và lắp đặt lựa chọn bởi vì thiết bị có những điểm nổi bật như sau:

Nhập nguyên chiếc và có rõ ràng nguồn gốc, thương hiệu uy tín.

Nhờ thiết kế thông minh và giá trị sử dụng cao, sản phẩm giúp người dùng trải nghiệm toàn bộ những phút giây xả hơi thư giãn:

Điện thoại kết nối chức năng, radio.

Hệ thống chiếu sáng tiện nghi.

Vỉ thoát chế độ, tự động sinh bảo vệ

Điều khiển chế độ từ xa rất tiện lợi.

Tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ hợp lý.

Nhập mật khẩu phòng có cao cơ tính toán. Thiết bị có thể đặt tại các khu vực eo hẹp về không gian.

Thiết kế sang trọng, tinh tế. Kính cường lực chất lượng giúp không gian liền mạch, thẩm mỹ.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Vinasaco là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị bể bơi, xông hơi; Tư vấn thiết kế & thiết kế công trình bể bơi, xông hơi, tiểu cảnh; Thi công, lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi gia đình, kinh doanh và nhiều loại hình khác nhau. 

Với sự tin tưởng từ quý đối tác, Vinasaco đã triển khai nhiều công trình xông hơi, bể bơi trên toàn quốc. Mỗi dự án có yêu cầu riêng về thi công, thiết kế đều được Vinasaco triển khai & bàn giao đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ. Và nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía quý khách hàng.

“Hơn cả sự hài lòng” – Đây là triết lý hoạt động xuyên suốt trong tổ chức. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu; theo đuổi chất lượng, uy tín hơn là vị thế. Chính vì vậy, Vinasaco luôn tập trung vào mỗi việc mình làm, đặt trọn vẹn tâm huyết lên mỗi công trình, dự án. Định hướng này rất được khách hàng tán dương và ủng hộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy khả năng chuyên môn, cái tâm làm nghề để từng ngày hoàn thiện hơn nữa. Kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn tận tâm và sớm sở hữu những sản phẩm, công trình ưng ý nhất.

Vinasaco – Hân hạnh hợp tác và phụng sự!