Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phớt bơm Flygt LT-80 (mechanical seal Flygt)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông số phớt bơm Flygt LT-80 (mechanical seal Flygt)

Loại phớt: phớt chuyên dụng cho bơm Flygt

Kiểu phớt: LT-80

Size phớt: 80mm

Ứng dụng: Dùng cho bơm Flygt

Vật liệu: TC/TC/TC/TC/Viton

Nhiệt độ làm việc: -20 °C ~ +180°C

Áp suất Max: 40 bar

Ứng dụng phớt bơm Flygt LT-80

Phớt máy bơm Flygt LT-80 được dùng cho các bơm Flygt sau:

Phớt máy bơm Flygt 3301

Phớt máy bơm Flygt 5150.350

Phớt máy bơm Flygt 550.360

Công ty TNHH MTV TM Phạm Luân

Công ty TNHH MTV TM Phạm Luân hoạt động trong lĩnh vực phớt máy bơm trên 20 năm kinh nghiêm, đội ngũ kỹ thuật vững vàng . Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các  sản phẩm phớt máy bơm , máy bơm và phụ tùng máy bơm. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bảo dưỡng sửa chữa máy bơm.Phớt máy bơm, phớt cơ khí là một phụ kiện vật tư hao mòn của bơm, nó được ví như là quả tim của máy bơm, khi phớt hỏng máy bơm không những không hoạt động được mà còn kéo theo sự hư hỏng của các bộ phận khác nhất là máy bơm chìm.

Nắm được vấn đề đó chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phớt bơm, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp phớt máy bơm, phớt cơ khí với đầy đủ chủng loại, kích thước và chất lượng tốt nhất để cung cấp tới quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ tư vấn kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải đáp được tất cả thắc mắc của quý khách.