Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phụ gia Grace MicroFiber dùng cho vữa và bê tông

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phụ gia Grace MicroFiber dùng cho vữa và bê tông là loại vi sợi tổng hợp dùng trong  bêtông, được sản xuất từ 100% polypropylene nguyên chất ở dạng vi sợi. Vi Sợi Grace MicroFiber được sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo ra sợi siêu mỏng, 600 gram sợi có chứa xấp xỉ 135 triệu sợi riêng lẽ. Grace MicroFiber được chỉ định dùng cho bê tông, sợi có tính bền kiềm, không hút nước và hoàn toàn không bị ăn mòn. Trong  bê tông vi sợi Grace MicroFiber là cốt thứ cấp, bảo vệ bê tông chống lại  ứng suất gây nứt vỡ nhất là  trong 24 giờ đầu sau khiđổ .Sợi Grace MicroFiber phù hợp với tiêu chuẩn ASTM    C1116  Yêu cầu kỹ thuật đối với bê tông cốt sợi và bê tông phun, bê tông cốt sợi tổng hợp loại III hoặc bê tông phun. Sợi Grace MicroFiber dài 19mm. 

Ứng dụng

Vi Sợi Grace MicroFiber có thể dùng trong bất kỳ hạng mục có yêu cầu giảm co ngót và cải thiện độ bền lâu.Vi Sợi Grace MicroFiber đặc biệt thích hợp khi cần kéo dài công đoạn hoàn thiện. Áp dụng cụ thể không giới hạn trong các hạng mục công trình như sàn, tấm, vỉa hè, lớp phủ, tường dốc, hồ, bê tông phun, vữa, sản phẩm bê tông đúc sẵn, bê tông dự ứng lực. Vì nó là cốt thứ cấp để chống nứt vỡ và kiểm soát nên sợi Grace MicroFiber là phương án tốt để có thể thay thế một phần lưới thép. Vi Sợi Grace MicroFiber này không chỉ định để tăng khoảng cách mối nối hoặc thay thế bất kỳ loại cốt nào theo Quy chuẩn và tiêu chuẩn xây dựng. 

Thuận lợi

Vi Sợi Grace MicroFiber phân bố đồng đều và ngẫu nhiên trong bê tông. Số lượng sợi đặc biệt cao trong hỗn hợp bê tông tươi tạo nên cốt thứ cấp có chất lượng cao. Cốt thứ cấp này làm giảm sự hình thành tất cả các loại vết nứt ở tuổi sớm của bê tông, bảo vệ bê tông khi cường độ kéo của nó còn rất thấp. Vết nứt gây ra bởi co ngót dẻo, lún và ứng suất nội tại khác làm giảm chất lượng bê tông. Độ chống thấm của bê tông tăng, đặc tính bề mặt, độ bền va đập và độ cứng được cải thiện.  

Kỹ thuật sản xuất tiên tiến tạo nên vi sợi Grace MicroFiber có độ bền cao và hiệu quả cả trong bê tông tươi và bê tông đã hoá rắn. Nó làm đơn giản hoá công tác hoàn thiện nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc chống nứt.

Các chỉ tiêu kỹ thuật cơ bản

STT

Đơn vị

Kết quả

Tỉ  trọng

 -

0.91

Độ hút nước

 -

Không

Modun đàn hồi

ksi

500

Nhiệt  độ nóng chảy

oC

160

Nhiệt  độ bắt cháy

oC

590

Độ bền kiềm, acid và muối

 

Cao

Cách dùng

Sợi Grace MicroFiber có thể cho vào hỗn hợp bê tông vào bất kỳ thời điểm nào trong quá trình trộn. Sợi cũng  có thể thêm vào trong quá trình cân hoặc nạp cốt liệu hoặc cho vào giữa máy trộn hoặc xe trộn trước, trong hoặc sau khi nạp liệu. Bê tông phải được trộn với tốc độ cao khoảng 5 phút hoặc 70 vòng sau khi cho thêm sợi. Lượng sử dụng từ 300 đến 1800gr/m3 bê tông, tốt nhất 600 gr/m3. Lượng sử dụng cao hơn có thể dùng  khi có những yêu cầu đặc biệt. 

Khả năng tương thích với  các phụ gia khác

Vi sợ Sợi Grace MicroFiber thích hợp với tất cả các loại phụ gia của hãng Grace. Tác động của nó trong bê tông là cơ học thuần túy  và sẽ không ảnh hưởng đến quá trình thủy hóa. Mỗi loại phụ gia nên được thêm vào một cách riêng lẻ.

Bao bì

Sợi gia cường Grace MicroFiber được cung cấp rất thuận tiện trong các túi đóng sẵn được bỏ vào trộn trực tiếp trong hỗn hợp bê tông, không cần mở vỏ bao ra, cho vào xe trộn hoặc máy trộn. Bao được thiết kế đặc biệt bằng cellulose sẽ tan rã và phân tán sợi trong quá trình trộn. Sợi gia cường Grace MicroFiber đóng gói sẵn trong các túi 600gr.

Công ty TNHH XNK tổng hợp Vi Khanh

Cùng với sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Công ty TNHH XNK Tổng hợp Vi Khanh được thành lập từ tháng 11 năm 2003 đến nay luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình để có thể hòa nhập vào nền kinh tế các nước trong khu vực và trên thế giới.

Công ty TNHH XNK tổng hợp Vi Khanh hoạt động chính trong các lãnh vực:

- Dầu tháo ván khuôn cho bê tông

- Chất tạo màng bảo dưỡng bê tông

- Cung cấp hóa chất trong xây dựng.

- Phụ gia sản xuất Vữa, Bê tông

- Phụ gia hóa dẻo và siêu hóa dẻo cho SX Vữa, Bê tông

- Phụ gia chống thấm cho bê tông

- Phụ gia cuốn khí cho bê tông

- Phụ gia bền Sunfat, kháng axit, chống ăn mòn cho bê tông

- Sợi gia cường chống nứt cho bê tông

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi còn là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm hóa chất xây dựng phụ gia bê tông của Tập đoàn W. R. GRACE & Co. (được thành lập từ năm 1854 có trụ sở chính tại Cambridge Massachusetts, USA) tại Việt Nam. Căn cứ trên yêu cầu của khách hàng, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cử các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên ngành lĩnh vực thiết kế cấp phối bê tông của hãngGRACE cùng phối hợp để tiến hành thí nghiệm cấp phối có lợi nhất, tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Quý khách (miễn phí), được thực hiện tại phòng LAB cũng như tại trạm trộn của khách hàng. Ngoài ra Công ty chúng tôi sẽ cung cấp bồn chứa, hệ thống bơm phụ gia và lắp đặt các hệ thống cân định lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những sản phẩm phụ gia dùng cho Bê tông thương phẩm nói trên ra, tuỳ tính chất yêu cầu của Dự án, Công trình... Khách hàng thực hiện có đòi hỏi về Phụ gia tạo cường độ Bê tông sớm và cao, chống ăn mòn, chống thấm và tăng độ bền vững cho Bê tông... Công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp nhiều sản phẩm khác như Phụ gia dùng cho Bê tông tự lèn (SCC), Phụ gia dùng cho Bê tông Đầm lăn (RCC), Phụ gia cho Bê tông đá đổ (RFC).. và các loại Phụ gia siêu hoá dẻo khác có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với mục tiêu chăm sóc khách hàng và phục vụ chu đáo. Đội ngũ Cán bộ công nhân viên Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi, nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng tiêu chuẩn, thanh toán linh hoạt cũng như chăm sóc khách hàng tận tình.

Hãy đến với Vi Khanh câu trả lời mới cho hôm nay, sản phẩm mới cho ngày mai.