Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Phụ gia hoá dẻo giảm nước cho vữa và bê tông BIFI PUZZOLAN-01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

ƯU ĐIỂM: Làm tăng độ chảy dẻo của hỗn hợp vữa và bê tông, cho phép giảm 8-12% lượng nước trộn, cải thiện tính thi công một cách đáng kể. Cho phép tiết kiệm 5-15% xi măng so với không dùng phụ gia. Cường độ ban đầu và cuối cùng đều tăng. Duy trì độ sụt và tính thi công của hỗn hợp vữa và bê tông lâu dài. Ngăn chặn sự xâm nhập của nước, muối sulfate và các chất xâm thực sẽ bảo vệ bê tông cốt thép chống lại sự ăn mòn và các chất có hại. Giảm hiện tượng co ngót và từ biến. Không chứa Clorua, không ăn mòn cốt thép.

CÁC ỨNG DỤNG: BIFI-PUZZOLAN-01 được dùng khi có yêu cầu sử dụng vữa và bê tông thường trộn tại công trường, chẳng hạn: Đổ vữa ống cáp cho bê tông dự ứng lực Trám chỗ rỗng giữa các cấu kiện bê tông đúc sẵn Vữa xây, vữa trát mặt Đổ vữa và bê tông vào những chi tiết phức tạp khó thi công Bê tông thường, bê tông trộn sẵn Nền móng, tường bao, đường ngậm, silo và hồ chứa

LIỀU LƯỢNG ĐIỂN HÌNH:
0,4-1 kg/100kg xi măng.

KHẢ NĂNG TƯƠNG HỢP:
Có thể kết hợp với tất cả các loại phụ gia khác có cùng tính năng nhưng phải trộn một cách riêng lẻ và không được trộn trước các phụ gia khác nhau trước khi cho vào mẻ trộn.
Có thể dùng với tất cả các loại xi măng Porland kể cả xi măng đặc biệt như xi măng bền sunfat.

ĐỊNH LƯỢNG:
Có thể trộn trực tiếp BIFI-PUZZOLAN-01 vào hỗn hợp bê tông khô hoặc trộn vào hỗn hợp bê tông đã đuợc trộn ướt, nên trộn thêm tối thiểu 1 phút cho mỗi khối bê tông.

QUÁ LIỀU LƯỢNG:
Khi sử dụng quá liều, thời gian ninh kết sẽ kéo dài tuỳ thuộc vào lượng xi măng và nhiệt độ môi trường. Khi thời gian ninh kết kéo dài, vữa và bê tông cần được bảo dưỡng đúng cách, không được rung nén vữa và bê tông khi còn ít tuổi hoặc đụng chạm vào cốt thép khi bê tông đang ninh kết.

LƯU Ý KHI THI CÔNG:
Cần tiến hành thử nghiệm cấp phối để chọn liều lượng chính xác cho từng yêu cầu cụ thể.
Sử dụng máy trộn, không nên trộn bằng tay
Người sử dụng nên tham khảo trước bản giới thiệu và hướng dẫn sử dụng mới nhất của sản phẩm, phòng kỹ thuật sẽ cung cấp và cử cán bộ có năng lực trao đổi thêm khi được yêu cầu.

THÔNG TIN VỀ SỨC KHOẺ & AN TOÀN:
BIFI-PUZOLAN-01 không chứa các chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng.
Khi sử dụng sản phẩm phải tuân thủ các nguyên tắc an toàn trong trong xây dựng như đeo găng tay bảo hộ.
Tránh tiếp xúc với thực phẩm và đồ dùng gia đình. Tránh tiếp xúc lâu với da.

TRÁCH NHIỆM:
Những hướng dẫn phục vụ cho việc thi công và sử dụng sản phẩm được BIFI cung cấp dựa trên những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tế của BIFI, sẽ là những thông tin hữu ích khi và chỉ khi những sản phẩm của BIFI được tồn trữ đúng cách, xử lý và thi công theo điều kiện thông thường trong giới hạn tuổi thọ của sản phẩm.
BIFI cung cấp sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật nhưng không bao gồm trách nhiệm giám sát. Nên sử dụng sản phẩm theo sự hướng dẫn của BIFI, tuy nhiên phải tuân theo sự thay đổi, điều chỉnh của các chủ đầu tư, kỹ sư hoặc các nhà thầu xây dựng trong việc thi công trong từng môi trường cụ thể.

Công ty cổ phần BIFI