Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quạt chắn gió- Quạt cắt gió

Giá 2,400,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Quạt chắn gió ( máy chắn gió) hay còn gọi là quạt cắt gió ( máy cắt gió ), có tên chuẩn theo tiếng Anh là Air-curtain. Quạt này, tùy theo công suất thiết kế có thể có loại 1 động cơ, 2 hay 3 động cơ, cánh quạt là loại ly tâm lồng sóc, giống như quạt của máy điều hòa, nhưng cho lưu lượng gió lớn hơn. Tất nhiên, với thiết kế quạt có lưu lượng gió lớn như vậy nên khi hoạt động sẽ tạo tiếng ồn.

Có các cỡ quạt  dài 0,9m, 1,2m, 1,5m. Tương đương, quạt có các chiều cao thổi hiệu quả, tương ứng với chiều cao cửa, ví dụ: 3m, 3,5m hay 4,5m.

Quạt chắn gió thường được lắp ở cửa ra vào các trung tâm thương mai, mua sắm, các trung tâm hội nghị, các siêu thị, nhà hàng, shop bán hàng, cửa ga tàu điện ngầm,các cửa kho khu công nghiệp, cửa kho lạnh.

Thông số kỹ thuật quạt chắn gió

OULAI – Model: FM3509DY

– Chiều dài: 900 (mm)

– Chiều cao thổi: 3.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 238W

– Lưu lượng gió: 1020(M3/H)

– Tốc độ thổi: 15(Hi)-10(Low) (m/s)

– Độ ồn: 52(DB)

– Kích thước: 900 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 15.3 kg– Có remote

OULAI – Model: FM3512DY

 – Chiều dài: 1200 (mm)

– Chiều cao thổi: 3.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 285W

– Lưu lượng gió: 1360(M3/H)

– Tốc độ thổi: 15(Hi)-10(Low) (m/s)

– Độ ồn: 52(DB)

– Kích thước: 1200 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 19 kg

– Có remote

OULAI – Model: FM3515DY

Thông số kỹ thuật

– Chiều dài: 1500 (mm)

– Chiều cao thổi: 3.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 381W

– Lưu lượng gió: 1700(M3/H)

– Tốc độ thổi: 15(Hi)-10(Low) (m/s)

– Độ ồn: 54(DB)

– Kích thước: 1500 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 22.6 kg

– Có remote

OULAI – Model: FM4509DY

– Chiều dài: 900 (mm)

– Chiều cao thổi: 4.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 366W

– Lưu lượng gió: 1425(M3/H)

– Tốc độ thổi: 20(Hi)-15(Low) (m/s)

– Độ ồn: 52(DB)

– Kích thước: 900 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 15.3 kg

– Có remote

OULAI – Model: FM4512DY

– Chiều dài: 1200 (mm)

– Chiều cao thổi: 4.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 476W

– Lưu lượng gió: 1900(M3/H)

– Tốc độ thổi: 20(Hi)-15(Low) (m/s)

– Độ ồn: 63(DB)

– Kích thước: 1200 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 19 kg

– Có remote

OULAI – Model: FM4515DY

– Chiều dài: 1500 (mm)

– Chiều cao thổi: 4.5m

– Điện áp: 220(V)

– Công suất: 700W

– Lưu lượng gió: 2375(M3/H)

– Tốc độ thổi: 20(Hi)-15(Low) (m/s)

– Độ ồn: 65(DB)

– Kích thước: 1500 x 212 x 230 (mm)

– Trọng lượng: 22.6 kg

– Có remote

Nguyên tắc hoạt động của quạt chắn gió:

Một luồng gió mạnh được tạo bởi quạt chắn gió khi hoạt động sẽ tạo ra bức rèm không khí giữa những không gian có yêu cầu nhiệt độ khác nhau hay giữa môi trường mục đích và môi trường tự nhiên tại nơi những cửa có lưu lượng giao thông lớn, liên tục như cửa ra vào siêu thị thì quạt chắn gió được biết đến là một giải pháp tối ưu trong việc tạo sự thông thoáng, dễ chịu và tiết kiệm năng lượng. Một luồng không khí được tạo ra khi quạt thổi không khí có vận tốc lớn hoạt động.Quạt chắn gió sẽ tạo ra một bức rèm trong suốt bằng không khí ngăn cản sự trao đổi nhiệt độ giữa hai môi trường cần ngăn cách, ngăn cản bụi, khói, mùi, côn trùng.Quạt cắt gió cũng giúp khách hàng của bạn có một lối đi thông thoáng, dễ chịu, thoải mái vì không phải đóng mở cửa giữ không gian bên trong luôn sạch sẽ thoáng mát.

* Được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Hưng Trí từ hơn 20 năm qua, quạt chắn gió Oulai là sản phẩm phổ biến và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm đã được khẳng định chất lượng và sự hoạt động ổn định, bền bỉ với số lượng được cung cấp trên 2000 cây/ năm với những khách hàng lớn như Hệ thống siêu thị Big C, Metro, Coop Mart, nhiều nhà hàng tiệc cưới, showroom, trung tâm thương mại Vincom, An Đông Plaza, Diamond Plaza,, Sài Gòn Center….

* Qua hơn 22 năm hình thành và phát triển cùng với một đội ngũ nhân viên hơn 700 người, công ty Hưng Trí tự hào là đơn vị đưa sản phẩm quạt chắn gió Oulai đã trở thành thương hiệu sản phẩm phổ biến đáng tin cậy nhất hiện nay với đội ngũ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp từ Nam ra Bắc với phụ tùng thay thế luôn có sẵn

* Khuyến cáo:

Việc lựa chọn đúng model và kỹ thuật của quạt chắn gió rất quan trọng nhằm tránh việc đầu tư lãng phí mà hiệu quả không cao. Trong một số trường hợp có thể có tác dụng ngược lại không như mong muốn.

Chúng tôi rất hy vọng Quý Khách dành thời gian tìm hiểu kỹ những thông tin bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lưa chọn loại quạt chắn gió giá rẻ và hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần công nghiệp lạnh Hưng Trí

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Hưng Trí trong suốt thời gian qua.

Với định hướng phát triển bền vững, công ty Hưng Trí đã từng bước đi lên và khẳng định mình là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí.

Hơn 22 năm phát triển, Hưng Trí không ngừng phấn đấu, nghiên cứu, cải tiến chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “, Hưng Trí luôn tôn trọng và hết lòng phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ sẽ là động lực thôi thúc Hưng Trí ngày càng cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa để đem lại lợi ích cho Quý khách hàng. 

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc thành đạt đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hưng Trí trong thời gian qua.

Thành lập từ năm 1997, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Hưng Trí nay là công ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao trong ngành Lạnh Công Nghiệp và Điều Hòa Không Khí.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, công ty không ngừng phấn đấu phục vụ tốt nhất cho khách hàng với các yêu cầu ngày càng cao. Hưng Trí đã xây dựng được hệ thống phục vụ khách hàng rộng khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và các vùng phụ cận; bảo đảm thực hiện tốt các trợ giúp kỹ thuật, cung cấp hàng hóa và các dịch vụ sau bán hàng. Đến nay đã có hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hưng Trí.

Để tăng cường hiệu quả, Công ty Hưng Trí đã thành lập các công ty thành viên tập trung sâu vào các lĩnh vực chuyên ngành:

Công ty TNHH Thương Mại AC&R Việt Nam: Chuyên máy móc kho lạnh, thiết bị lạnh công nghiệp, phụ kiện ngành lạnh.

Công ty Thiết Bị Lạnh Hưng Trí: Chuyên sản xuất các thiết bị lạnh.

Công ty Kỹ Thuật Công Trình Hưng Trí: Chuyên tư vấn, thi công các công trình.

Công ty Năng Lượng Xanh Hưng Trí: Cung cấp các giải pháp và sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

Uy tín – Chất lượng – Thời gian: Luôn là những ưu tiên hàng đầu trong phục vụ khách hàng của công ty Hưng Trí.

Công Ty Hưng Trí chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo trì kho lạnh, hệ thống điều hòa không khí. Bên cạnh đó chúng tôi còn là nhà phân phối màn nhựa pvc Extruflex Pháp, quạt chắn gió Oulai, bộ điều khiển nhiệt độ Dixell, cụm máy nén dàn ngưng Tecumseh, Emerson, Bitzer, Frascold, dàn lạnh Kueba, Guentner, DongHwa Win, Acr, Thermokey, máy nén lạnh Tecumseh, Emerson-Copland, Bitzer, cửa cuốn tốc độ cao Maviflex của Pháp, Dock Leveler sàn nâng thủy lực, Dock Shelter bộ túi khí trùm đuôi xe, cửa cuốn trượt trần DoorHan-Nga, đèn kho lạnh, cửa kho lạnh Chilblock.