Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Rọ đá mạ kẽm

Giá 290,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Rọ đá là gì?

Rọ đá là hệ thống lưới thép có loại rọ đá mạ kẽm hoặc bọc nhựa pvc được liên kết thành các khối hình học, bên trong đựng đá.

Đặc tính kỹ thuật của rọ đá mạ kẽm

Mắt lưới hình lục giác, kích thước 80mmx100mm, 100mmx120mm, 120mmx150mm được dệt bằng máy tạo ra các panel liên tục, xoắt kép 3 chao.

Dây lưới có đường kính lõi thép từ 2.2mm-3.0mm. Dây viền có đường kính lõi thép từ 2.7mm-3.5mm.

Dây thép có cường độ chịu kéo từ: 380-550N/mm2.

Chiều dày lớp mạ theo tiêu chuẩn quốc tế BS443 hoặc TCVN2053-93.

Ứng dụng của rọ đá mạ kẽm

Bảo vệ mái – lòng kênh: Rọ đá mạ kẽm dùng để kiểm soát và điều phối dòng chảy qua kênh, khe suối và tránh hiện tượng sạt lở, xói mòn bờ. Có tính đàn hồi và thoát nước cao, rọ đá cho phép sự dịch chuyển của mách nước ngầm tự nhiên, qua thời gian bùn đất sẽ phủ đầy các khoảng trống của rọ đá mạ kẽm tạo giúp cho sự phát triển của hệ thực vật và cân bằng môi trường sinh thái.

Rọ đá mạ kẽm Bảo vệ đường ô tô: Sử dụng rọ đá mạ kẽm dạng neo có khả năng xây dựng tường chắn(tường trọng lực) cao đến 8m ở chân taluy để chống sạt lở, lụt, gia cố nền đất.

Rọ đá mạ kẽm kè mương máng Xây đập chắn nước, đập lưu nước kiểm soát điều phối và cải tạo dòng chảy. Bảo vệ cửa xả, cống xả.

Ưu điểm của rọ đá mạ kẽm 

Thi công đơn giản và nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng có thể sử dụng nguyên liệu đá tại chỗ.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.