Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ron chống cháy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

ron chống cháy hay gioăng chống cháy tuy không phải là bộ phận chính nhưng là phụ kiện cửa chống cháy không thể thiếu trong những sản phẩm cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy cao cấp và hiện đại ngày nay, bởi khả năng kéo dài thời gian không cho lửa và khói độc lan tràn vào trong phòng trong trường hợp hỏa hoạn. Ron cao su sử dụng trong cửa chống cháy đơn thuần với mục đích giảm chấn khi đóng mở cửa và giúp cánh âm cách nhiệt tốt hơn như các loại ron thông thường khác. Ron chống cháy chỉ có sự khác bị lớn đối với ron cao su thông thường khi sảy ra hỏa hoạn hoặc phải chịu một lượng nhiệt độ cao.

Cấu tạo của gioăng chống cháy

Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp, cùng các chất phụ gia cần thiết, gioăng chống cháy với độ đàn hồi, độ bền cao, có khả năng chịu hóa chất, chịu dầu, tia cực tím… được sản xuất làm vòng đệm bên ngoài của các thiết bị, máy móc.

Với các hệ thống cửa lắp đặt trong nhà, đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt thường tính toán để lại 1 khoảng cách hẻm cửa nhất định để việc đóng mở cửa được dễ dàng. Nhưng dù hoàn thiện đến đâu, chính những kẽ hở này cùng với những vết rạn nứt trong quá trình lắp đặt hoặc các tác động bên ngoài làm cong vênh, tạo kẽ hở lên cửa trong khi sử dụng cũng là nơi để tạp âm, khói bụi theo vào phòng.

Khi này gioăng cao su cửa chống cháy sẽ được lắp đặt để bít kín các kẽ hở và thể hiện vai trò quan trọng khi xảy ra hỏa hoạn.

Tác dụng của gioăng chống cháy

Ron chống cháy có tác dụng giảm chấn, giúp đóng cửa nhẹ nhàng không gây ra các tiếng động mạnh tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Đồng thời nó giúp cánh cửa bít kín nên cách âm, giảm ồn hiệu quả hơn.

Khi xảy ra cháy nổ, những chiếc ron chống cháy sẽ phát huy tác dụng của mình bằng cách giãn nở rộng gấp 7-10 lần hoặc biến thành dạng keo ở nhiệt độ cao, che lấp kín toàn bộ cánh cửa và khuôn bao, ngăn chặn sự lan tỏa của lửa và khói giúp những người bên trong không bị ngộ độc hay gặp nguy hiểm và có thêm thời gian để tìm các biện pháp thoát ra ngoài.

Các loại gioăng chống cháy phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc gioăng chống cháy để khách hàng cũng như đơn vị thi công cửa lựa chọn để phù hợp với thiết kế cửa thép cũng như hài hòa với thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Ron chống cháy được chia làm hai loại chính dưới đây

Phân loại theo chức năng: gioăng thủy điện các loại, gioăng khe co giãn, gioăng gối cầu, gioăng bê tông, gioăng kính.

Phân loại theo chất liệu: gioăng được làm từ cao su tự nhiên và gioăng được làm từ cao su tổng hợp như EDPM, NBR, Neoprene, silicone…

Các ron cao su chống cháy được lắp đặt cho các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy  đều được THbond nhập khẩu từ những thương hiệu có uy tín, chất lượng cao, bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng.

Gioăng chống cháy có giá thế nào

Gioăng chống cháy sử dụng trong các cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau. So với các đơn vị cung cấp ron chống cháy thì Thbond là một trong những đơn vị cung cấp có chất lượng cao và có báo giá thấp hơn các đơn vị khác. Tùy thuộc vào chất lượng của từng loại ron chống cháy mày có giá thành khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà sử dụng giăng chống cháy phù hợp.

Đơn vị cung cấp ron chống cháy chất lượng

THbond là một trong những đơn vị cung cấp ron chống cháy có chất lượng cao trên thị trường vật liệu chống cháy sử dụng trong công nghiệp sản xuất cửa chống cháy và cửa thép vân gỗ. Hiện ron chống cháy của Thbond đang được nhiều thương hiệu cửa chống cháy có chất lượng cao sử dụng tại Việt Nam. Ngoài sản phẩm gioăng chống cháy thì THbond cũng là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp keo dán chống cháy, giấy tổ ong làm lõi cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển Thbond luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành phù hợp với thị trường và tốt nhất cho khách hàng.

THbond cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của của chúng tôi trong thời gian qua. THbond luôn cố gắng hoàn thiện hơn chất lượng sản phẩm, dịch đủ để không phụ lòng tin yêu của khách hàng.

Công ty TNHH THBond Việt Nam

HBOND là nhà sản xuất   hàng đầu tại Việt Nam với quy mô sản xuất hàng đầu việt nam về ngành keo dán.

Trong các thế mạnh làm nên thương hiệu của THBOND Việt Nam thì Keo dán Đa năng THBond và keo dán CC-100 ( keo dán cửa chống cháy) là 2 dòng sản phẩm được sản xuất  đặc biệt theo tiêu chuẩn, cộng nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ châu âu…

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

Sản phẩm của Công ty TNHH THBOND Việt Nam rất đa dạng bao gồm:

+ Keo dán đa năng chuyên dùng cho quảng cáo và nội thất

+ Keo CC-100 Chuyên dùng trong sản xuất cửa chống cháy.

+ Giấy tổ ong – làm lõi của Chống cháy

+ Zoăng ống và zoăng zẹt , nút bịt dùng cho cửa chống cháy

+ Keo vân gỗ chuyên dùng sản xuất cửa vân gỗ

+ Sơn tĩnh điện chuyên dùng trong sản xuất cửa vân gỗ

+ Màng co trắng, màng co xanh dùng để đóng gói vật liệu…