Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sàn cao su EPDM

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Một bề mặt sân chơi là bề mặt có các thiết bị như cầu trượt, xích đu,… được đặt trên đó. Các vật liệu được sử dụng trong sân chơi là rất quan trọng đối với trẻ em. Nền đất cứng hay bề mặt bê tông được sử dụng làm bề mặt sân chơi có thể gây thương tích nghiêm trọng nếu ngã. Sân chơi bằng cỏ có thể là nơi sinh sống của côn trùng và các sinh vật bé nhỏ khác. Sàn cát có thể êm hơn, tuy nhiên lại rất nguy hiểm nếu trong quá trình vui chơi cát bay vào mắt hoặc miệng trẻ em. Sân chơi trẻ em EPDM ngoài trời ra đời để cải tiện tất cả những khuyết điểm trên.

Bề mặt sân chơi EPDM với các hạt cao su màu được ưa thích vì sự an toàn và thân thiện với môi trường, ngoài ra chúng còn được ưa thích vì tính thẩm mỹ khá bắt mắt. Bạn có thể thiết kế bất cứ hình thù nào trên bề mặt để tạo ra một sân chơi bắt mắt.

Điều đáng chú ý nhất ở đây là sàn sao su rất an toàn, một nửa số chấn thương trong sân chơi là do ngã xuống bề mặt sân có thể gây thương tích như: trật khớp, gãy xương,… Đó là lý do tại sao sân chơi trẻ em EPDM ngoài trời đóng vai trò lớn cho an toàn với trẻ nhỏ. Chúng đóng vai trò như một lớp đệm hoàn hảo, giúp giảm thiểu các vết trầy xước, giảm thiểu rủi ro khi những đứa trẻ ngã trong sân chơi.

Bề mặt sân chơi tuy êm nhưng khá vững chắc, phù hợp cho các khu vực khác như: lối đi lại, khu vực phòng gym, … đây là bề mặt cao su đổ màu điển hình đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn và than thiện với môi trường.

Bề mặt sân chơi trẻ em EPMD ngoài trời là một bề mặt cao su liền khối, bao gồm hai lớp được đổ chồng lên nhau: lớp nền (thường là màu đen) và lớp bề mặt (là lớp hạt cao su màu được tạo hình). Lớp nền hay còn gọi là lớp đế, thường được làm bằng hạt cao su đen SBR. Lớp thứ hai là lớp nền, thường làm bằng hạt cao su EPDM màu. Các hạt cao su thô được liên kết với nhau bằng keo PU (chất kết dính polyurethane), đây là yếu tố khiến chúng tạo thành một khối liền mạch, khá rẻ so với các về mặt sàn thể tao khác và tồn tại trong một thời gian dài. Nếu được thi công đúng cách với keo dính chất lượng tốt, quá trình vui chơi sẽ rất an toàn vì mặt sàn sẽ không bị bong tróc ra.

Công ty TNHH hóa chất Long Long