Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sàn cáp dự ứng lực 01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công nghệ sàn dự ứng lực là gì?

Công nghệ sàn dự ứng lực là công nghệ sàn mới và hiện đại nhất hiện nay được áp dụng nhiều trong xây dựng. Kết cấu sàn được hầu hết từ bê tông, sử dụng các sợi cáp làm bằng thép có cường độ cao được đặt ở bên trong các kiện bê tông đó với mục đích tạo ra các lực từ sức căng sợi dây, tạo tải trọng cân bằng hướng lên giúp làm giảm tác động tới 80% của trọng lượng bản thân sàn. Nhờ những điều này mà kết cấu của cấu kiện bê tông sẽ trở nên cứng hơn nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa lượng cốt thép cần sử dụng.

Cấu tạo của sàn dự ứng lực

Cấu tạo sàn dự ứng lực khá đơn giản nhưng đòi hỏi các nguyên vật liệu phải tốt thì sàn mới đáp ứng được đúng tính năng của nó là “dự ứng lực”. Cơ bản cấu tạo của sàn gồm:

Bê tông, cốt thép: Đây là nguyên liệu không thể thiếu trong xây dựng nói chung và trong việc làm sàn dự ứng lực nói riêng với ưu điểm là độ bền cao, tạo thành bề mặt và các kích thước như mong muốn tại các công trình xây dựng.

Cáp cường độ cao: đây là thành phần chính để làm nên sàn dự ứng lực bởi nó  có khả năng chịu lực cao và dễ dàng kết hợp với bê tông.

Neo công tác: thường được dùng để kéo các bó cáp dự ứng lực hoặc giữ các bó cáp trong dầm bê tông rất được ưa chuộng trong việc làm sàn dự ứng lực.

Đặc tính của sàn dự ứng lực

Sàn dự ứng lực sau nhiều năm được áp dụng tại Việt Nam đã được nhiều gia đình và các đội thi công đánh giá rất cao nhờ những đặc tính nổi bật sau:

Đối với những công trình cao tầng, việc sử dụng sàn dự ứng lực sẽ làm tăng tương đối chiều cao của thông tầng, tạo cho bề mặt trần của tầng dưới phẳng và đẹp hơn.

Sàn dự ứng lực cần ít thời gian thi công và tiết kiệm nguyên vật liệu hơn so với các loại sàn bê tông thông thường giúp các công trình lớn nhanh chóng hoàn thiện.

Nguyên lý làm việc đặc biệt nhờ những nguyên vật liệu đặc biệt cáp cường độ cao với công dụng tạo ra lực cản rất mạnh đối với các vật có trọng lượng cao.

Ứng dụng của sàn dự ứng lực

Sàn dự ứng lực với ưu điểm là tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng đem lại tính thẩm mỹ cao đã được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau. Tại các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua đã áp dụng việc thiết kế sàn dự ứng lực một cách rộng rãi vào các khu trung cư cao tầng hay các công ty, văn phòng làm việc. Các tập đoàn lớn ứng dụng rộng rãi công nghệ này như Vincom, Sungroup, Sunshine Group..

Công ty TNHH Quảng Năm Châu

Công ty TNHH Quảng Năm Châu là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng chất lượng cao, đặc biệt là các loại sản phẩm như: Con kê bê tông mác cao, khuôn đúc con kê bê tông, sàn bóng vượt nhịp Q-box.

Chúng tôi tin rằng nền tảng thành công phải dựa trên sự tận tâm trong công việc đối với khách hàng nhằm cung cấp cho các dự án kịp thời, phù hợp ngân sách, trung thực, trọn vẹn và tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.

Tầm nhìn - Giá trị

Tại Quảng Năm Châu – Sứ mệnh của chúng tôi là sự tận tâm cho chất lượng và sự hài lòng của khách hàng – Đây chính là giá trị cốt lõi để thể hiện chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì.

Chúng tôi được cấp chứng nhận đầy đủ về công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng sản phẩm và có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho tất cả các sản phẩm sản xuất, phân phối.

Chứng nhận chất lượng

Quảng Năm Châu tự hào là tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng dành cho mỗi dự án.