Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sàn nâng thủy lực ngoài trời cho nhà kho lạnh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sàn nâng thủy lực ngoài trời là sản phẩm được cải tiến hơn so với sàn nâng thông thường, được sử dụng tại những nhà kho đông lạnh. Loại sàn nâng tự động này lắp đặt không cần hố bê tông, đồng thời thời gian thi công cũng rất nhanh chóng.

Thông tin cơ bản về sàn nâng thủy lực ngoài trời

1. Sàn nâng thủy lực ngoài trời là gì?

Sàn nâng thủy lực ngoài trời là một mẫu sàn nâng tự động phi tiêu chuẩn. Sản phẩm này không được lắp đặt trong hố bê tông mà thay vào đó là khung kim loại kiên cố. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được nhiệm kết nối sàn kho với mặt sàn xe chở hàng.

Sàn nâng loại này kết nối trực tiếp với cửa nhà kho và được lắp đặt ngoài trời, giúp đem lại nhiều lợi ích cho các nhà máy sản xuất hoặc xưởng chế biến.

Mẫu sàn nâng này hoạt động tương tự như sàn nâng bình thường. Đó là áp dụng nguyên lý truyền lực qua chất lỏng (dầu, nhớt) để việc nâng, hạ mặt sàn tạo thành cầu nối giữa sàn container và sàn kho được diễn ra một cách hoàn toàn tự động.

2. Thông số kỹ thuật sản phẩm

Thông số kỹ thuật của sản phẩm được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu thực tế tại nhà kho, nhà xưởng của khách hàng. Để nhận được tư vấn chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ với Leveler.vn thông qua số hotline 0982.525.883.

Sàn nâng nối nhà kho tiêu chuẩn sẽ có thông số kỹ thuật như sau để bạn tham khảo:

Với thông số kỹ thuật cơ bản như trên, hiệu suất hoạt động của sàn nâng nhà kho không thua kém gì sàn nâng thông thường. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ứng dụng của sàn nâng thủy lực ngoài trời

Phiên bản sàn nâng này thích hợp lắp đặt, được ứng dụng tại trong những trường hợp như sau:

Nhà kho đã cũ, mặt sàn không thể đào hố pit, nhưng nay khách hàng muốn trang bị thêm sàn nâng thủy lực. 

Nhà kho có diện tích mặt sàn nhỏ nên lắp đặt sàn nâng tự động ra ngoài trời để tối ưu diện tích sử dụng.

Những nhà xưởng sản xuất, nhà kho lạnh lắp đặt hệ thống sàn nâng nối kho giúp tránh thất thoát hơi lạnh ở kho động ra bên ngoài.

Việc di chuyển sàn nâng ngoài trời dễ dàng nên phù hợp với những nhà kho thuê mướn. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nơi làm việc hay bảo hành, bảo dưỡng cũng sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Ưu điểm của sàn nâng thủy lực ngoài trời

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu sàn nâng này là việc thi công lắp đặt rất nhanh chóng, dễ dàng. Việc lắp đặt chỉ cần diễn ra trong vài ngày là đã hoàn tất.

Ngoài ra còn những ưu điểm khác không thể bỏ qua như sau:

Tăng sự an toàn cho người lao động nhờ hệ thống khóa và thanh chống an toàn.

Việc di chuyển sàn nâng dễ dàng hơn so với sàn nâng thông thường được lắp đặt cố định

Giảm chi phí nhân sự trong hoạt động bốc xếp hàng hóa, đồng thời lại tăng hiệu suất hoạt động vận chuyển hàng hóa lên đáng kể

Nguyên, vật liệu để sản xuất sàn nâng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành dài hạn. Do đó, sản phẩm này có khả năng hoạt động rất bền bỉ dù được lắp đặt ở ngoài trời

Với những ưu điểm trên, sàn nâng không hố pit có chi phí lắp đặt cao hơn sàn nâng thông thường nhưng đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Hơn nữa, sàn nâng dạng này không được lắp cố định nên hoàn toàn có thể lưu chuyển khi cần thiết.

Công ty TNHH LEVELER

VỀ CHÚNG TÔI

LEVELER được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất và cung ứng thiết bị nâng hạ tự động trong ngành thiết bị công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi vận hành, sử dụng những thiết bị truyền thống, kém hiện đại và không đảm bảo an toàn cho người lao động. Vì thế, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và sản xuất những thiết bị nhằm tăng năng suất làm việc, giảm chi phí vận hành như:

Sàn nâng thủy lực Dock Leveler

Cầu dẫn lên container

Bàn nâng thủy lực

Phụ kiện thiết bị nâng hạ

Với phương châm kinh doanh:

“TÔN TRỌNG – CHỦ ĐỘNG – SÁNG TẠO”

Là mấu chốt để LEVELER từng bước chủ động học hỏi, nâng cao quy trình sản xuất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu 

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Đưa thông tin về cho bộ phận sản xuất

Sản xuất sản phẩm

Kiểm định chất lượng sản phẩm

Đóng gói sản phẩm

Lắp đặt sản phẩm cho khách hàng

“Cuối cùng, LEVELER xin gửi trân thành cảm ơn đến Đối Tác, Khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua”