Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sản xuất thực phẩm chức năng có Arabinoxylan từ cám gạo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu thực phẩm chức năng có Arabinoxylan từ cám gạo:

Arabinoxylan là một polysaccharide, co-polymer của đường arabinose và xylose có trong thành tế bào thực vật, được tách chiết từ cám gạo bằng enzyme để tạo kích thước phân tử khoảng 6-600kDa hòa tan trong nước.
Immunobran, Spobio Immunobran và Immunobran Kid là các thực phẩm chức năng có chứa arabinoxylan được tách chiết từ cám gạo.
Trong đó, Immunobran, Spobio Immunobran được sản xuất dưới dạng viên nang mềm dùng cho đối tượng người bệnh suy giảm miễn dịch, đề kháng kém. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm là Spobio Immunobran có bổ sung thêm probiotic giúp tăng cường tiêu hóa.
Riêng Immunobran Kid sản xuất theo công nghệ gói bột, dùng cho trẻ nhỏ, với thành phần và công dụng giống như Spobio Immunobran, tuy nhiên có bổ sung thêm hương liệu sữa để phù hợp với đối tượng trẻ em.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập theo Nghị định số 97/CP ngày 10/12/1993 của Chính phủ, trên cơ sở tách Trường Đại học Tổng hợp (ĐHTH) Hà Nội thành Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXH & NV)

Trường ĐHKHTN ra đời là sự tiếp nối, kế thừa và phát huy truyền thống hơn 55 năm của Trường ĐHTH Hà Nội - Trường đại học đầu tiên và lớn nhất của đất nước với nhiệm vụ chính trị là đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học cơ bản, có đức có tài; tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, phục vụ đắc lực cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chính từ nơi đây đã đào tạo được nhiều nhân tài, nhiều nhà khoa học ưu tú và danh tiếng cho đất nước.

Trụ sở chính của trường tại số 334 Nguyễn Trãi-Hà Nội.

Những điểm mốc lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển của trường là:

  • Năm 1904: Trường Đại học Đông Dương
  • Năm 1946: Trường Đại học Khoa học
  • Năm 1956: Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội
  • Năm 1993: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội.