Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sentinel HL Max (Usb dongle)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sentinel HL Max có các dạng khác nhau như:

Sentinel HL Max Mini thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều tùy chọn hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn.

Sentinel HL Max Chip thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều tùy chọn hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn. Sản phẩm tương tự như Sentinel HL Max nhưng được thiết kế ở dạng chip để tiện cho việc trực tiếp tích hợp vào phần cứng. 

Sentinel HL Max Express Card thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều tùy chọn hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn. Sản phẩm tương tự như Sentinel HL Max nhưng được thiết kế ở dạng card rời để tiện cho việc trực tiếp tích hợp vào phần cứng. 

Sentinel HL Max Micro thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều tùy chọn hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn. Sản phẩm tương tự như Sentinel HL Max nhưng được thiết kế nhỏ gọn hơn, tiện lợi cho việc cắm cố định vào thiết bị và hạn chế bị va vào.

Sentinel HL Max Board thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều tùy chọn hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn. Sản phẩm tương tự như Sentinel HL Max nhưng được thiết kế ở dạng card rời để tiện cho việc trực tiếp tích hợp vào phần cứng. 

Công ty cổ phần FCT Vĩnh Thịnh