Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Sơn lót chịu nhiệt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

SC1601 là sơn lót chịu nhiệt bảo vệ 1 thành phần, được sản xuất trên cơ sở nhựa Silicone, bột kẽm vô cơ, dung môi và phụ gia.

Ưu điểm

Chịu nhiệt độ lên đến 650°C.

Chịu được môi trường khắc nghiệt.

Khả năng bám dính rất tốt.

Thời gian khô nhanh, cứng.

Chịu nước, hóa chất rất tốt.

Bám dính rất tốt trên bề mặt lớp sơn chống gỉ chịu nhiệt đã được làm sạch.

Công dụng

+ Dùng làm lớp sơn trên bề mặt sắt thép đã được làm sạch.

+ Được thiết kế đặc biệt như là loại sơn chuyên dùng cho kết cấu sắt thép làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao,…

+ Khả năng chịu nhiệt lên đến 650°C.

Thông số kỹ thuật

Tỷ trọng: 1,30 – 1,50 g/ml (ISO 2811 -1:2011)

Hàm rắn: 50 ± 2% (ASTM D2369-05)

Độ bóng (60°): < 10 GU ( ASTM D523)

Công ty TNHH sơn thế hệ mới

Sơn Thế Hệ Mới là công ty trẻ và hiện đại được thành lập theo giấy phép số 0304925039 do sở Kế hoạch đầu tư Tp HCM cấp ngày 12 tháng 04 năm 2007.

Chúng tôi luôn đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu về chất lượng, giá cả, chủng loại sản phẩm và chất lượng phục vụ. Luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp, bởi nó ảnh hưởng đến tuổi thọ, tính thẩm mỹ của sản phẩm, đặc biệt là liên quan đến thương hiệu của quý vị cũng như thương hiệu của chúng tôi.

Sự kết hợp giữa máy móc và công nghệ hiện đại với nguyên liệu đầu vào được nhập từ các nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới như : Dow, Hexion, Momentive, JJ Degussa, Tego, BYK, Dupont, Elementis đã đem đến chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đạt chất lượng cao.

Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau như công nghiệp đóng và sửa chữa tàu, sơn bảo vệ trong công nghiệp và xây dựng cầu đường bộ, đường sắt và đường không, sơn trong công nghiệp cơ khí và chế tạo máy móc công nghiệp, sơn phục vụ bảo vệ trang thiết bị trong các môi trường hoá chất, sơn chịu nhiệt độ cao lên đến 650℃.

Đặc biệt với xu thế sử dụng kết cấu thép trong xây dựng các toà nhà cao tầng ngày một tăng cùng với nhu cầu bảo vệ con người cũng như tài sản và quy định của luật pháp về PCCC. Năm 2011 công ty chúng tôi dựa trên nền tảng công nghệ của Mỹ đã cho ra đời sản phẩm sơn chống cháy. Với thành quả này công ty chúng tôi là một trong những công ty tại Việt Nam dẫn đầu trong công nghệ sơn chống cháy.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị một sự phục vụ tốt nhất và luôn đi cùng sự thành công của quý vị.